• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Măng khủng hơn 1 yên được phát hiện ở miền tây xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Trong khi đi rừng, chị Típ đã phát hiện ra một búp măng 'khủng' nặng hơn 10 kg từ trước tới nay chưa từng gặp.
Ngày 8/7, trong lúc đi rừng, chị Lữ Thị Típ (SN 1974), trú tại làng Nhùng, xã Tam Quang, huyện Tương Dương (Nghệ An) bất ngờ phát hiện búp măng to chưa từng thấy. Mang về nhà cân đo, búp măng dài 60 cm, đường kính 25 cm, nặng hơn 10 kg.


Phải rất vất vả chị Típ mới mang được búp măng khủng về tới nhà.
Chị Típ cho biết, đây là loài măng mét, bình thường mỗi búp chỉ nặng từ 0,5 đến 3kg. Đây là lần đầu tiên chị và người dân trong làng thấy một gốc măng lớn như vậy.

Đặt lên bàn búp măng nặng gần 11 kg.

Biết tin chị Típ tìm được búp măng khủng, rất nhiều người dân địa phương kéo đến xem và hỏi mua lại nhưng gia đình chưa đồng ý bán.

Đây là lần đầu tiên người dân thấy búp măng khủng như vậy.
Theo một số người dân địa phương, dù đã rất nhiều năm đi rừng lấy măng nhưng họ chưa bao giờ gặp búp măng ‘khủng’ như vậy.
Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top