• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Môi đẹp là như thế nào?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Môi trái tim, môi cong, môi dày, môi mỏng… tùy vào từng thời kỳ mà những đôi môi như thế này được cho là đẹp. Tuy nhiên, để biết chính xác môi đẹp là như thế nào? những chuẩn mực sau đây sẽ giúp bạn xác định rõ.
Thực tế cho thấy, đôi môi đẹp hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ dày của môi, sự phù hợp với khuôn mặt, màu môi, kiểu dáng môi… Điều đó có nghĩa là dù chỉ thay đổi 1mm cũng đã tạo ra sự khác biệt cho đôi môi rồi, sự khác biệt ở đây có thể đi theo chiều hướng đẹp hơn hoặc xấu hơn.
Vậy môi đẹp là như thế nào?
Theo các chuyên gia đánh giá về vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ, một đôi môi đẹp phải có được các chuẩn mực sau đây:

Đôi môi đẹp thường có những chuẩn mực nhất định

– Về độ dày của môi: Môi trên có độ dày khoảng 7 – 8 mm, môi dưới dày khoảng 10 – 12 mm theo tỉ lệ 5:8 là độ dày lý tưởng của một đôi môi đẹp. Những người sở hữu độ dày trên hoặc dưới chuẩn mực có thể sẽ không có được đôi môi hoàn hảo. Bên cạnh đó, chiều dài của đôi môi được xem là lý tưởng nếu bằng khoảng cách từ hai đồng tử mắt chiếu thẳng xuống.
– Môi đẹp còn phải có các đặc điểm như:
Môi trên: có 3 điểm phồng, rõ đường viền môi. Đây sẽ phải là đường viên môi cong và hơi đưa ra ngoài thì đôi môi mới có sức quyến rũ và sức hút.
Môi dưới: có 2 điểm phồng, môi dưới phải dày hơn môi trên. Khi mỉm cười tạo nên đường cong nhẹ nhàng, hai khóe môi hơi đưa lên, thì đó được xem là đôi môi đẹp.
Môi cũng chỉ đẹp khi chúng ta còn trẻ và biết cách chăm sóc và bảo vệ môi khỏi các tác động từ xung quanh. Đánh son môi, ăn nhiều đồ ăn cay nóng, bị ánh sáng trực tiếp chiếu vào… một đôi môi đẹp sẽ không còn là đẹp nữa nếu bị tác động bởi những nhân tố đó.
Hơn nữa khi chúng ta có tuổi, tuổi tác sẽ khiến bạn già đi. Đôi môi lúc này không những mỏng đi mà còn trở lên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Thậm chí khóe môi còn bị trễ xuống và không có đường cong đưa về phía trước. Chính vì vậy, để có được một đôi môi đẹp tự nhiên theo chuẩn mực giống như các sao thế giới, chị em có thể nhờ đến phương pháp thẩm mỹ môi hiện đại.

Cách sở hữu đôi môi đẹp
Có nhiều cách để giúp đôi môi của bạn trông đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn. Trong khi những mẹo như trang điểm, vẽ viềm môi, to son… chỉ có tác dụng tạm thời thì áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ môi hiện đại sẽ thấy được hiệu quả hơn hẳn.
Thu nhỏ môi
Đôi môi quá dày không chỉ khiến bạn trông xấu đi mà còn để lại ấn tượng không đẹp đối với người nhìn. Hơn nữa, một đôi môi dày còn tạo cho bạn cảm giác nặng nề, mất tự tin khi giao tiếp. Do đó, phẫu thuật thu nhỏ môi sẽ sớm giúp bạn có được vẻ đẹp của đôi môi chuẩn mực.
Làm đầy môi
Đối với những đôi môi quá mỏng, việc làm đầy môi là rất cần thiết. Chị em có thể lựa chọn cách tiêm filler để làm đầy môi mỏng, cách này sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông dày và căng mọng hơn.

Phẫu thuật khóe môi
Phẫu thuật khóe môi để giúp môi quá nhỏ rộng hơn cũng là việc làm cần thiết để có đôi môi đẹp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn nên chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để phẫu thuật, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ.
Phun xăm môi
Bạn đã sở hữu bờ môi với những chuẩn mực lý tưởng. Thế nhưng màu môi kém sắc, nhợt nhạt… bạn có thể tìm tới phương pháp phun xăm môi. Với nhiều sự lựa chọn về màu mực, đôi môi bạn sẽ trở nên hồng hào và tươi tắn hơn.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/moi-dep-la-nhu-nao.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top