• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Món ăn vặt giảm cân cho dân văn phòng

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Ăn những món ăn tạo cảm giác no giả sẽ giúp bạn không muốn ăn thêm và tránh tăng cân hiệu quả. Chúng ta có thể điểm danh qua công dụng của các món ăn và nhung cach giam beo hieu qua như khoai lang, socola đen, đậu phụ, cam, trứng luộc.

Khoai lang

Từ xa xưa khoai lang đã là món ăn được cha ông ta tận dụng trong bữa ăn, không chỉ bởi cứu đói mà nó còn có tác dụng nhuận tràng rất tốt cho cơ thể. Đây là món ăn chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi… đều là những chất rất tốt cho làn da và cơ thể bạn. Bởi vậy bạn có thể thoải mái ăn khoai lang mà không còn lo lắng đến việc tăng cân nữa nhé.


Trứng luộc

Trong thực đơn giảm cân của một số người béo phì thì trứng là thành phần không thể thiếu, trứng rất giàu protein và đặc biệt ăn trứng sẽ mang lại cảm giác đầy bụng giúp bạn hạn chế sự thèm ăn. Để những cách giảm cân hiệu quả nhất mỗi ngày bạn nên ăn 1 quả trứng luộc là đã cung cấp cho cơ thể 78 calo.

Đậu phụ

Việc ăn đậu phụ không chỉ là cách giúp giảm cân hiệu quả mà nó còn giúp đánh tan mỡ thừa bởi trong đậu phụ chủ yêu là protein thực vật sẽ tạo cảm giác no lâu cho người sử dụng. Việc thay món này cho những món chính trong thực đơn sẽ tạo ra hiệu quả giảm béo rõ rệt.

Socola đen

Một số người thường lầm tưởng cho rằng ăn socola sẽ gây béo phì nhưng thực chất đây lại là món ăn giảm béo hiệu quả. Socola đen có các chất giúp giảm cảm giác thèm ăn, chỉ cần một miếng nhỏ là bạn đã đủ năng lượng và không muốn tiêu thụ thêm món nào nữa rồi.

Cam

Cam là loại hoa quả thường dùng để hỏi thăm người ốm bởi lượng canxi, vitamine và khoáng chất mà nó mang lại. Đó cũng là lý do tại sao bạn nên bổ sung cam làm món ăn thường xuyên. Một quả cam hoặc 1 ly nước cam mỗi ngày sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với béo phì.

Trên đây là những món ăn vặt giúp bạn tìm lại thân hình cân đối, tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất thì cần phải thực hiện trong một thời gian dài. Nếu bạn không có thời gian và điều kiện thực hiện thì hãy tham khảo một trong những phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay là công nghệ giảm béo Body Tide.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top