• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Mâu thuẫn tại quán nhậu, 1 người tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 2-7, gia đình đã đề nghị cơ quan Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) vào cuộc điều tra làm rõ cái chết của anh Vương Đình Vinh (37 tuổi, trú xóm 8, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, gần trưa 2-7, anh Vinh cùng nhóm bạn đến quán nhậu của anh Song (trú xóm 10, xã Nam Xuân) để cùng vui, uống rượu bia.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, một số người bạn rời cuộc nhậu, ra về trước để đi vui chơi cuối tuần ở biển Cửa Lò.

Anh Vương Đình Vinh.
Lúc này chỉ còn anh Vinh và một người ngồi tại quán rượu. Trong lúc lời qua tiếng lại, giữa anh Vinh và một người tên Cường có xảy ra mâu thuẫn và cầm dao, tuýp sắt rượt đuổi nhau.

Sau đó anh Song cùng mọi người ở quán phát hiện anh Vinh gục xuống với vết thương trên trán rất nặng, nguy kịch. Anh Song điều khiển xe máy chở anh Cường ngồi sau ôm nạn nhân là anh Vinh đi lên BV đa khoa huyện Nam Đàn để cứu anh Vinh. Tuy nhiên, trên đường đi phát hiện anh Vinh đã tử vong, anh Song và anh Vinh quay xe máy đưa thi thể anh Vinh về nhà.

Công an xã Nam Xuân đến bảo vệ khu vực hiện trường.
Một số thông tin cho rằng anh Vinh cầm dao rượt đuổi người khác nên bị đập đầu vào cột dẫn đến bị thương, rồi tử vong. Tuy nhiên, người thân anh Vinh cho rằng đây là vụ án mạng nên yêu cầu cơ quan công an, pháp y về khám nghiệm tử thi, vào cuộc điều tra.

Ngay sau đó Công an xã Nam Xuân đã có mặt tại nhà anh Vinh và có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường. Chiều tối cùng ngày, cơ quan Công an huyện Nam Đàn cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án. Cơ quan Công an huyện Nam Đàn cũng đã thu giữ một tuýp sắt và một con dao.

Người dân bàng hoàng, đau buồn trước cái chết của anh Vương Đình Vinh.
Được biết vợ chồng anh Vinh có bốn người con, hoàn cảnh gia đình anh Vinh khó khăn. Anh Vinh là lao động chính nuôi bốn người con còn nhỏ và cha mẹ đã già yếu.

Cách đây chừng một tuần, anh Vinh thưởng cho hai người con trai đạt học sinh giỏi và học sinh tiên tiến là hai con đi tắm biển Cửa Lò. Trên đường đi tắm biển Cửa Lò trở về nhà, ba cha con anh Vinh đâm vào ô tô khiến con trai bị gãy chân.

Hiện chính quyền địa phương đang kêu gọi mọi người quyên góp, giúp đỡ gia đình anh Vinh sớm vượt qua khó khăn.

Theo D.Lam (PLO)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top