• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Máy chống thấm, Pin sử dụng 20 ngày rẻ 599.000 "mua một được 2"

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
SUNTEK X9 sở hữu dung lượng pin lên tới 16.000 mAh, điện thoại có thể sử dụng với nhu cầu thường nhật từ 15-20 ngày và nhưng sạc pin được cho các chiếc điện thoại khác như 1 sạc pin phòng ngừa.



Được chế tạo có tiêu chuẩn IP-67 của quân đội, SUNTEK X9 mang khả năng chống va đập, chống thấm và bụi bẩn cực phải chăng. khuông viền nhựa cứng nhô hơi cao giảm tối đa khả năng vật lạ khiến cho trầy màn hình, dù cảm ứng gần đã được trang bị kính cường lực.

Người muaQuý khách sẽ hoàn toàn yên tâm dù đánh rơi, khiến cho ướt hay sở hữu máy đến những vùng khí hậu khắc nghiệt. SUNTEK X9 cũng sẽ phát triển rẻ ở nhiệt độ nóng 122 độ F (50 độ C) và cực lạnh âm 4 độ F (âm 20 độ C).

Điểm đặc thù của loại SUNTEK X9 này là Sóng cực khỏe và PIN cực khủng, với dung lượng PIN lên đến 16.000 mAp cho phép sử dụng nghe gọi trong một.800 phút liên tiếp, thời kì chơi 2.200 giờ ~ 91.7 ngày (công bố của nhà sản xuất). Qua thực tiễn thử nghiệm, pin của điện thoại nhưng dùng mang nhu cầu thông thường trong khoảng 15 – 20 ngày.



Điểm đặc thù nữa của chiếc X9 là dù vậy sạc PIN cho các dòng smartphone khác, có chức năng này nó đặc trưng hữu ích cho những dòng smartphone với thời lượng PIN tiêu dùng phải chăng. với dung lượng 16.000 mAp thế nên coi loại X9 như một loại ắc quy đề phòng, bạn đồng hành ko thể thiếu có những cái máy.

SUNTEK X9 dùng kỹ thuật 2 Sim 2 Sóng Online, hỗ trợ siêu tốt những chức năng đa dụng cụ, đáng lưu ý nhất là cửa hàng loa siêu mạnh tiêu dùng được trong môi trường rầm rĩ, video chất lượng cao Mp4, 3GP, smartphone tích hợp sẵn Bluetooth, FM ko cần tai nghe, GPRS, Camera 3.0 Mega pixel …

Tuy nhiên nhắc Điện thoại Suntek là thứ 2 trong 1, vừa là dòng điện thoại, vừa là PIN sạc phòng ngừa.



SUNTEK X9 được bán ra có giá tiền 599.000 VNĐ + Khuyến mại cáp sạc đa năng trị giá 100.000 VNĐ, đây là 1 trong các chiếc smartphone cực kỳ bền PIN khỏe, không thấm nước đáng chọn nhất bây giờ.

Trọn bộ phụ kiện: một PIN – Sạc – Cáp USB - Cáp sạc đa năng- Tai nghe – Thẻ bảo hành hàng hiệu 12 tháng – Sách hướng dẫn.

người dùng lưu ý: ngày nay trên thị trường có số đông các hàng giả, hàng kém chất lượng các sản phẩm chính hãng được doanh nghiệp TNHH SUNTEK VIỆT NAM phân phối mang chất lượng không đảm bảo. hầu hết những hàng của SUNTEK bán ra đều được bảo hành 12 tháng và thay thế mới trong 15 ngày thứ 1 ví như với toàn thể lỗi nào của nhà chế tạo. khách hàng buộc phải đến đúng những cửa hàng bán sản phẩm của SUNTEK Store để tìm đúng các sản phẩm xịn và dịch vụ sau bán sản phẩm rẻ nhất.

Hàng được giới thiệu tại:

Doanh nghiệp Alofone Việt Nam

304/5 Trường Chinh, P13, Tân Bình, TPHCM
Tel: 0866 867 333 - 0963-409-222
 

Ads HMO

Ads HMO

Top