• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mách Nhỏ Biện Pháp Test Vấn Đề IPhone 6s+ Bị Hở Sáng Màn Hình

huydung069

Lính mới
Ngày nay, có nhiều người report rằng iPhone 6 Plus bắt gặp lỗi trắng màn hình.Bạn sẽ không biết buộc phải bây giờ cần làm gì và vô hiệu ra làm sao cho mẫu điện thoại của bản thân. Bài viết sau sẽ hỗ trợ người sử dụng 1 vài cách để chữa trị màn hình hiển thị iPhone 6 Plus bị trắng xóa.



trục trặc trắng màn hình cảm ứng iPhone 6 Plus là hư hỏng mà lúc trên màn hình lcd không còn thấy được bất cứ icon nào mà chỉ thấy 1 màu trắng xóa trên màn hình lúc này có khả năng hiểu rang smartphone bạn đang được trang bị đã gặp phải lỗi trắng màn hình cảm ứng Cho dù là ai đi nữa thì lúc gặp phải vấn đề trắng màn hình thì cùng nghĩa với công việc không thể thi hành bất cứ 1 thao tác nào trên mẫu smartphone của bản thân







Vài Nguyên Nhân Làm Cho Màn Hình Cảm Ứng Iphone Bị Trắng Xóa:






  • biểu hiện này tương đối thân quen và hay bắt gặp, Lý do là do:
  • Do người dùng hiệu chỉnh Cydia gây do đó sự ung đột lẫn nhau từ Tweak
  • Hệ điều hành iOS cũng có thể là Lý do dấn tới sự cố này.
  • những sọc trắng trên màn hình iPhone 6 Plus được tung ra ngày càng nhiều củng có khả năng là do Socket
  • Hơn hết chính là người mua sử dụng bất cẩn khiến máy rơi, rớt va đâp mạnh hay đi mưa bị vô nước khiến cho màn hình hiển thị gặp sự cố




Nhứng Biện Pháp Có Thể Xử Lý Được Tình Trạng Iphone 6plus Bị Trắng Màn Hình Lcd:

+lúc bị vấn đề trắng xóa màn hình cảm ứng bạn sẽ không thể truy cập hay sử dung bất cứ động tác nào trên màn hình cho nên điều phải khiến cho khi này là bạn bắt buộc khắc phục ngay tức khắc trục trặc này:

+ Bước đầu hãy thử Reboot lại iPhone của bạn chuyển qua nhấn giữ Home + Power cho đến khi màn tắt đi và không ngừng giữ nút Home để khởi động lại máy. khi bạn giải quyết được trục trặc nhờ phương thức này thì bạn hãy gỡ bỏ các tweak chính mình vừa cài đặt.

+ Sau động tác trên mà màn hình hiển thị iPhone 6 Plus của bạn vẫn trắng xóa thì hãy kết nối với ứng dụng Itunes trên máy tính của bạn để thực hiện Restore lại máy. Vì đây là công đoạn chạy lại hệ điều hành vì thế giả dụ trục trặc trắng màn hình cảm ứng bị xung khắc ứng dụng thì sau bước này lỗi sẽ được khắc phục toàn bộ.

+ Riêng so với sự cố liên quan tới socket thì bạn có thể làm cho làm sạch hoặc mang thẳng ra trung tâm uy tín để có thể lắp đặt lại socket cho ban

các giải pháp giải quyết trên vẫn không tăng lên tình huống hư hỏng thì bạn cho nên đắn đo thay mới màn hình cảm ứng iPhone 6 Plus mới. hiện nay có khá nhiều cửa hàng chữa trị điên thoại, máy tính bảng do đó bạn nên chọn lựa 1 cửa hàng đáng tin cậy uy tín về chất lượng để thay màn hình cảm ứng iPhone 6 Plus

Nguồn:
huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-mat-kinh-iphone-6-iphone-6-chinh-hang


TRUNG T M HUY DŨNG MOBILECơ sở: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
Website: huydungmobile.com
Facebook: fb.com/huydungmobile
 

Ads HMO

Ads HMO

Top