• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mách mọi người mẹo cực kỳ hay chữa trị viêm xoang chỉ bằng cây ngải cứu

hungvu

Thành Viên Quen Thuộc
Tìm ra phương pháp chữa viêm xoang dị ứng là một bài toán khó mà các chuyên gia vẫn còn đang tìm kiếm. Cùng với những cách điều trị tây y hiện đại thì các phương pháp dân gian cũng chính là một sự lựa chọn rất hữu ích với bệnh nhân. Vậy chữa viêm xoang dị ứng bằng phương thuốc cổ truyền thế nào thì bài viết dưới đây những bác sĩ khám tai mũi họng sẽ giới thiệu cho người bệnh phương pháp chữa viêm xoang dị ứng chỉ bằng cây ngải cứu nhé.
Triệu chứng phiền toái nhất của viêm xoang dị ứng là gì?

Một khi mắc phải viêm xoang dị ừng thì triệu chứng khó chịu nhất mà mọi người đều phải hứng chịu chính là nghẹt mũi.Nghẹt mũi, sổ mũi, hắt hơi là nỗi sợ hãi của rất nhiều bệnh nhân khi bị hội chứng viêm xoang dị ứng. Một khi đã có nghẹt mũi người bệnh sẽ nhận thấy vô cùng khó thở, nhất là vào khi ngủ nằm kiểu nào các bạn vẫn khó hít thở. Vào lúc này hốc mũi càng dễ bị nghẽn vì viêm nhiễm nên bệnh nhân sẽ phải thở bằng miệng. Không khí hít thở vào trong không hề trong lành chút nào chất độc hại cùng với những vi khuẩn sẽ có khả năng đi vào cơ thể người bệnh. Bên cạnh đó chính sự ẩm ướt ở trong xoang mũi là tác nhân chính của một vài bệnh viêm họng hay viêm thanh quản. Nghẹt mũi lâu dẫn đến đời sống tinh thần các bạn mệt mỏi buồn chán, chất lượng làm việc giảm xuống.

Mách nhỏ cách trị viêm xoang dị ứng với cây ngải cứu

Thứ nhất bệnh nhân phải kiếm cây ngải cứu có hoa đem về phơi khô (hoặc sấy khô) trong chỗ đang có bóng râm, thoáng mát. Gĩa thật nhỏ lá khô hay lấy tay vò nhiều lần cho tới khi tơi mềm, loại bỏ gân lá sau đó dùng giấy vê tròn lại giống điếu thuốc.Nhét chặt đều tiếp theo sử dụng hồ dán dán lại cho khỏi bung. Gập hai đầu kín lại để có thể dùng được lâu

Phương thức tiến hành như sau: Đốt điếu thuốc lên và tiến hành hơ ở trên da đầu một khoảng 1,5 tới 2 cm. Thời điểm này bệnh nhân sẽ nhận thấy dễ chịu nóng dần lên, cho tới khi bắt đầu cảm thấy nóng thì chuyển dần sang một số huyệt khác. Hơ đều đặn mỗi huyệt thời gian hơ những huyệt từ 15 – 30 phút. Lưu ý: trong khi hơ một tay đang cầm điều thuốc, còn tay kia nên vén sát da đầu để đề phòng khả năng cháy tóc.
=> Các bạn tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang bằng dầu dừa tại taimuihong.phongkhamnhanai.vn

Dùng đều đặn phương pháp đông y này khoảng từ 10 tới 15 ngày là bệnh nhân sẽ nhận thấy được tác dụng. Nếu như sau khi dùng phương pháp mà hiệu quả vẫn chưa được như ý muốn thì bạn nên dùng cả thuốc hoặc có thể sử dụng liệu pháp khác.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top