• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mách bạn một vài bí quyết giúp bạn đánh bật căn bệnh viêm họng

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Thời tiết chuyển mùa làm bạn dễ bị mắc phải căn bệnh viêm họng. Cổ họng đau rát, long đờm,...là một số biểu hiện gây phiền toái cho cuộc sống của bạn. Hãy đánh bật nó bằng 5 bí quyết điều trị viêm họng hiệu quả ngay sau đây!
1. Cam nướng
Một quả cam ngọt, tất nhiên cần phải chọn loại bảo đảm, không có thuốc nướng trực tiếp trên lửa nhỏ và liên tục lật vỏ để khỏi bị cháy. Nướng chừng 10 phút là được. Quả cam đem ra còn nóng hổi rất dễ lột vỏ, lúc đó thì độ nóng trong ruột cam cũng vừa đủ. Bóc vỏ cam, ăn 2-3 múi cam sẽ làm cho long đờm rất nhanh và trị ho hay hơn cả dùng thuốc chữa trị viêm họng. Bạn hãy thử xem!
=> Tìm hiểu thêm về chi phí cắt amidan
2. Nước củ cải luộc
Củ cải trắng, thực hiện cắt chừng 4-5 lát cho vào một nồi nhỏ, châm bát nước, đun sôi, sau đó để lửa liu riu thêm 5-10 phút. Cho trẻ nhỏ uống nước này nếu mà còn nóng chữa ho, khô mũi, đau hong, ho khan, có đờm. chuyển sang đun nhỏ lửa trong 5 phút. Nước mát khác và sau đó con quý vị uống, bên này chữa trị phong nhiệt ho, khô mũi và họng, ho khan ít đờm hiệu quả là tốt.
Công dụng chính: trị liệu viêm họng
3. Đường nâu + gừng + tỏi
trẻ nhỏ bị mắc cảm lạnh, uống nước gừng nấu bộ máy nâu ấm có tác dụng điều trị viêm họng rất hiệu quả. nếu mà trẻ nhỏ kèm theo hiện trạng ho, hãy thêm gừng và 2-3 tép tỏi vào nấu thêm 10 phút nữa rồi cho trẻ em uống.
4. Nước tỏi hấp
Lấy 2-3 tép tỏi, đập dập, cho vào bát, thêm một nửa bát nước, 1 viên hệ thống phèn, hấp liệu pháp thuỷ 15 phút. Không cần phải cho bé ăn tỏi, chỉ phải uống nước tỏi hấp này nếu như còn ấm, ngày 2-3 lần, vửa tốt cho dạ dày, phổi, vừa trị được ho, cảm lạnh.
Công dụng chính: điều trị viêm họng
5. Chanh đào
Chanh đào ngâm đường phèn, hấp mật ong là bài thuốc đông y được áp dụng thông dụng nhất
Chanh rửa sạch, pha một ít muối với nước sôi để nguội, ngâm 30 phút rồi vớt chanh ra để thật khô. thực hiện cắt chanh thành những miếng mỏng, ngâm cả hạt mới tốt.
Đường phèn đập nhỏ, đổ một lớp hệ thống vào lọ, tới một lớp chanh (làm lại cho tới hết.) Cuối cùng đổ mật ong vào. Lấy vỉ nan nén chanh xuống. có thể thay hệ thống phèn bằng muối, và phương pháp làm cho cũng tương tự. Bài thuốc đông y này là phương pháp trị liệu ho con nhỏ đơn giản, phác đồ trị căn bệnh viêm họng mãn tính hiệu quả được dân gian áp dụng nhiều nhất
 

Ptranan

Lính mới
Công ty CP Thiết bị Tràng An cung cấp các thiết bị:
- Mầm non như đồ dùng đồ chơi, bàn ghế cho trẻ....
- Thiết bị giáo dục các cấp 1 - 2 - 3...
- Thiết bị âm thanh hội thảo, trợ giảng, hội nghị, hội trường Vicboss đến từ Hàn Quốc
- Phòng học ngoại ngữ...
- Thiết bị hội nghị trực tuyến SONY chính hãng.....
Truy cập TRANGAN.EDU.VN để biết thêm chi tiết
 

Ads HMO

Ads HMO

Top