• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mách bạn bí quyết giúp lựa chọn son dưỡng môi tốt

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Lựa chọn son dưỡng môi tốt sẽ giúp đôi môi bạn căng mọng và đầy quyến rũ. Không những thế một thỏi son dưỡng còn trở thành vị cứu tinh cho đôi môi mất nước. Nhưng làm thế nào để chọn được một thỏi son thật sự tốt giữ muôn vàn thỏi son có trên thị trường hiện nay.

>>> chọn son dưỡng môi ở đâu tốt và đa năng

Nên tránh

Tinh dầu bạc hà, long não và phenol: Ba thành phần này sẽ mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho đôi môi ngày hè, song, chúng lại chính là tác nhân gây nên chứng khô môi. Càng dùng đôi môi của bạn sẽ càng mất nước và khô nứt. Nó sẽ gây ra một vòng luẩn quẩn mà bạn chắc chắn muốn tránh.

Hương thơm nhân tạo: Chúng ta đều muốn đôi môi của mình có hương thơm ngọt ngào dễ chịu, nhưng rất nhiều hương thơm nhân tạo trong son dưỡng có thể hút hết độ ẩm của môi. Hãy thử một thỏi son dưỡng có chứa các loại tinh dầu tự nhiên mặc dù nó không được thơm ngọt như bạn mong muốn.

Salicylic acid: Đây là một thành phần tuyệt vời để điều trị da bị mụn, nhưng chúng lại cực kì có hại cho làn môi của bạn. Chúng sẽ khiến đôi môi của bạn bong tróc

Nên sử dụng

Nên sử dụng những thỏi son dưỡng môi từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình như thỏi son tự nhiên theo cách sau

Sáp ong, bơ ca cao và lanoline: Tất cả các thành phần này sẽ cung cấp cho đôi môi bạn một độ ẩm lớn. Môi của bạn không khô sau khi sử dụng và càng ngày càng được cải thiện.

Thành phần chống nắng: Nếu một thỏi son dưỡng không có chứa thành phần chống nắng chúng sẽ không thể bảo vệ làn da môi mỏng manh của bạn khỏi tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời. Tất nhiên, bạn nên có hai thỏi son riêng biệt để dùng cho ngày và đêm.

Dầu dừa, dầu jojoba và dầu cây gai dầu: Tất cả những thành phần này không chỉ ngay lập tức bổ sung dưỡng chất cho đôi môi thêm mềm mại và bóng bẩy hấp dẫn, chúng còn thực sự cho phép đôi môi của bạn hấp thụ nhanh các dưỡng chất và tăng hiệu quả điều trị tận gốc chứng khô môi.

Thông qua những mách nhỏ bí quyết giúp lựa chọn son dưỡng môi tốt mà chúng tôi vừa cập nhật và chia sẻ trên đây chính là gợi ý thật tuyệt vời cho các bạn để sớm biết được đâu là bí kíp hay nhất nhằm giúp sớm sở hữu một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ đáng mơ ước.

>>> mua son dưỡng môi hãng nào tốt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top