• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Màn rước dâu bằng Vespa của 30 cặp đôi thật ấn tượng

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (7/8), tại TP Vinh, gồm 30 cặp cô dâu chú rể đã thực hiện lễ rước dâu bằng xe Vespa. Đoàn diễu hành được dẫn đầu bởi siêu xe Bentley.

Đoàn xe diễu hành qua các trục đường chính của thành phố Vinh như Quang Trung, Lê Lợi, Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai... và dừng lại chụp ảnh kỉ niệm trên quảng trường Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên người dân thành Vinh chứng kiến màn rước dâu có một trong hai này.

Đặc biệt ,cặp đôi hot teen nổi tiếng với tình yêu lãng mạn là Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần cũng tham gia trong đoàn diễu hành. “Được mặc váy cưới và ngồi sau xe người yêu là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Chúng mình muốn cùng nhau ghi lại kỉ niệm đẹp ở thành phố Vinh này”, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ.

Được biết, đây là một trong các hoạt động đồng hành trong Triển lãm cưới : Celebration of love by Mường Thanh được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Sông Lam (TP.Vinh). Đặc biệt, tối 9-10/8 sẽ diễn ra buổi lễ tái hiện tiệc cưới phong cách hoàng gia.

Triển lãm mở cửa cả ngày với hơn 20 nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín tại Vinh và toàn quốc. Đồng thời, có nhiều giải thưởng cho khách tham dự với tổng giá trị 300 triệu đồng, và các gói khuyến mãi giảm giá 50%. Chương trình mở cửa tự do.

Một số hình ảnh rước dâu bằng Vespa:














Theo TPO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top