• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mở hộp tai nghe truyền âm qua xương Aftershokz Trekz Titanium

HMO

Administrator
Staff member
Aftershokz là loại tai nghe truyền âm qua xương độc đáo xuất hiện ở Việt Nam với dòng sản phẩm Trekz Titanium.

Tai nghe truyền âm qua xương (Bone conduction headphones) không tạo ra sóng âm bằng màng loa thông thường mà truyền các rung động qua phần xương sọ vùng hốc tai tới màng nhĩ. Một ưu điểm lớn của loại tai nghe này là chúng không cản trở các âm thanh môi trường, rất hữu ích với người tập thể dục ngoài trời.

Tai nghe được đóng vào một hộp với mặt trước bọc nhựa trong để lộ sản phẩm thực.

Mặt sau có thêm một vài thông tin giới thiệu ngắn, đây là loại tai nghe cấu trúc "móng lừa" kẹp trên đầu.

Sản phẩm được đặt trên một lớp giấy mềm, nhìn không sang trọng bằng nhựa nhưng cũng tạm được.

Trong hộp có túi đựng, tài liệu hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành và một bộ nút tai. Tai nghe được đeo vào phần thái dương chứ không đặt vào tai nên nếu như người dùng không muốn nghe tạp âm bên ngoài thì phải nhét bộ nút này vào lỗ tai.

Đây là một cặp tai nghe không dây, với vòng đeo kẹp đầu khuất sau gáy.

Các nút điều khiển âm lượng và cổng sạc MicroUSB được đặt bên tai phải.

Nút nhận cuộc gọi và chuyển bài được đặt ở mặt ngoài.

Đây là phần tạo các sóng truyền âm qua xương.

Aftershokz Trekz Titanium là một cặp tai nghe Bluetooth khá độc đáo về mặt thiết kế, đáng tiếc là chúng chỉ có chất âm trung bình với dải trầm rất yếu, toàn dải âm thanh mỏng. Sản phẩm này phù hợp với những người tập thể dục ngoài trời, chứ không thể thay thế được các tai nghe truyền thống.

Theo Nghe Nhìn VN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top