• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Một số điểm sau bạn không nên bỏ qua về xe điện Honda Prinz

HuongLotus

Lính mới
Phải chăng quý khách hàng còn đang chần chờ khi lựa chọn một chiếc xe dap dien chinh hang để sử dụng bền lâu và có chất lượng cao nhất. Vậy thì hãy khám phá ngay Honda Prinz có nơi sản xuất chính hãng Honda có tốc độ lên đến 50 km/h và mức giá bán ra chỉ 20tr500 đồng ở hệ thống showroom TGXĐ.

Thị trường xe điện ở Việt Nam hiện tại vẫn được đánh giá là có tiềm năng bởi nhu cầu sử dụng rộng lớn từ đối tượng như học sinh cấp 3 hoặc người lớn tuổi. Cùng với quy định không cần có bằng lái vẫn có thể đi , với mức vận tốc xe này có thể lên đến 40-50 km trên giờ, không hề thua kém gì xe máy hiện đại , nên được vô số đối tượng khách hàng chọn . Honda Prinz ra đời như 1 bằng chứng rõ ràng cho xu hướng phát triển của loại xe đạp điện hiện tại trên thị trường Việt Nam.


Xe điện Honda Prinz chính hãng giá rẻ​

sau đây sẽ là một số đánh giá của TGXĐ về Honda Prinz để quý khách hàng có cái nhìn tổng quát và chi tiết nhất cũng như chọn lựa được cho bản thân một chiếc xe điện ưng ý. Bên cạnh đó trả lời cho phân vân : Có nên chọn mua xe máy điện Honda Prinz không?

Thiết kế như xe máy hiện đại



Trong design của xe máy điện Honda Prinz , nếu chỉ nhìn mặt trước thì chắc rằng vô số quý bạn sẽ nhầm rằng Honda Prinz là một chiếc xe tay ga sang chảnh bởi lẽ design mang đậm style của xe máy Honda. vật liệu nhựa TPU sử dụng trên những chi tiết của xe đem lại cảm thấy sắc xảo và độ bền cao như ốp nhựa xe tay ga, không có cảm thấy "giả tạo", kém chất lượng như những dòng xe đạp điện không rõ nguồn gốc .

Chiếc xe máy điện Prinz} vẫn tuân theo thiết kế truyền thống của hãng Honda với phần đầu xe được trau chuốt mang cảm giác nam tính cùng cặp xi nhan cách điệu được đặt dưới tay lái. Bên cạnh đó , đuôi xe lại được thiết kế lớn hơn để tạo không gian cho phần cốp xe rộng rãi. Không như những loại xe đạp điện khác trên thị trường , Honda Prinz được đầu tư hai bánh xe lớn với kích cỡ 80/100-10 nên đem đến sự an toàn khi di chuyển với cái nhìn tổng quan Toàn thân xe.

Honda Prinz được trang bị động cơ có công suất 1000W, có khả năng bứt phá cùng tốc độ tối thiểu 51km trên giờ ở chế độ H (High) và tốc độ tối đa 35km/h ở chế độ L (Low) . Với khối hệ động cơ này, Honda Prinz còn có thể leo dốc với độ trên 7 độ. Và để đảm bảo an toàn, xe Honda Prinz được thiết kế phanh đĩa ở bánh trước và phanh bat sau với chế độ tắt điện hệ thống động cơ ngay khi người đi nhấp nhẹ tay phanh.

hệ động cơ chống trộm trên Honda Prinz cũng được thiết bị khoá đa cấp với khoá cổ, khoá điện trong cốp xe và khoá bánh địện tử. Với khoá cổ, xe máy điện Honda Prinz sẽ bị khoá nghiêng cổ xe như các kiểu xe máy thường nhật . Khoá điện trong cốp xe giúp người lái ngắt tất cả hệ động cơ điện của xe khi không sử dụng và khoá bánh điện tử sẽ kích hoạt khi chủ sở hữu bấm Remote khoá trên điều khiển khiến kẻ trộm không thể dắt Honda Prinz di chuyển được. Đây là một trong những điểm sáng của Honda Prinz so với các xe đạp điện chính hãng khác.


Xe máy điện Honda Prinz siêu giảm giá​

Trải nghiệm xe Honda Prinz

Với design được đưa từ những chiếc xe máy tay ga hiện đại , mẫu xe Honda Prinz này mang lại cảm thấy khá thoải mái cho người lái xe khi ngồi trên xe - nổi bật là với nữ giới - bởi chiều cao yên chỉ ở mức trung bình. Xe có trọng tâm thấp , tay lái vừa phải nên người ngồi trên xe có thể ngồi một cách thoải mái. Cũng như những mẫu xe điện khác, Honda Prinz thích hợp với tin dùng 1 người hơn là 2 người do thiết kế xe ngắn và hệ thống vận hành cực tốt nhất nếu chỉ tải 1 người trên xe.

Khi hoạt động thử Honda Prinz ở chế độ L, chiếc xe hoạt động nhẹ nhàng khi người lái xe kéo tay ga tăng tốc. Xe nhanh chóng đạt tốc độ 25km/h và duy trì đều đặn. Với chế độ L, người lái xe có thể di chuyển đoạn đường khoảng 60km sau mỗi lần xạc đầy pin ở vận tốc vừa phải, thích hợp cho người sử dụng là học sinh hoặc nội trợ tay lái yếu.

Nhưng khi chuyển sang chế độ H, kéo căng tay ga, Honda Prinz đem đến cảm thấy mạnh mẽ hơn hẳn. Xe hiệu quả đạt vận tốc tối thiểu khoảng 50km trên giờ, Mặc dù vậy đây là vận tốc TGXĐ không khuyến khích người dùng tin dùng . Khi chạy xe ở chế độ H, xe chỉ chạy được tối đa 50 km /lần sạc lần xạc

xe điện Honda Prinz mang cảm thấy hơi cứng ở đầu xe khi đi qua các đường sá nhăn nheo nhưng giảm xóc sau lại êm hơn. Với cặp lốp "béo" độc với những chiếc xe điện thường ngày , xe điện Honda Prinz đem đến cảm thấy bám đường khá tốt hơn khi vào cua ở tốc độ 40km trên giờ và cũng giúp xe không có hiện tượng văng khi phanh gấp.


Xe điện Honda Prinz chính hãng - Giá tốt​

Phanh trên Honda Prinz vừa có nhiệm vụ giúp xe giảm vận tốc , vừa là một công tắc ngắt hệ thống vận hành điện nên khi người lái xe bóp nhẹ phanh cũng đã khiến hệ thống vận hành điện ngắt khỏi tay ga. Điều này có thể giúp người lái xe an toàn hơn trong những tình huống khẩn cấp.

Có thể bạn cần biết: xe ninja

Tóm lại:

Honda Prinz có thể sẽ là một mẫu xe hợp lý với nhiều người tiêu dùng là chị em đi làm công sở hoặc các em học sinh bởi thỏa mãn được những nhu cầu như design gọn nhẹ, trọng lượng nhẹ (97kg) , cốp xe rộng rãi. hiện tại , giá thành được rao bán của xe Honda Prinz 20.500.000 vnđ tại Thế Giới Xe Điện. Honda Prinz tương lai sẽ là phiên bản xe điện hiện đại nhất với thị trường xe điện cao cấp như hiện nay. Nhanh tay gọi điện 09949.68888 để lựa chọn xe máy điện giá ưu đãi chưa từng có ngay từ bây giờ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top