• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Một sĩ quan quân đội tử vong vì va chạm với taxi

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 12/10 trên quốc lộ 1A tại địa bàn đường Nguyễn Trãi, TP.Vinh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một sĩ quan quân đội tử vong.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến si quan quân đội tử vong
Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tuấn Hòa (24 tuổi, trú tại phường Cửa Nam, TP.Vinh).

Theo tin tức ban đầu, khoảng 19h ngày 12/10, anh Nguyễn Tuấn Hòa điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An hướng từ thành phố Vinh đi Diễn Châu.

Khi đến trước số nhà 170 Nguyễn Trãi thì bất ngờ chiếc xe taxi của hãng Vạn Xuân (chưa rõ danh tính tài xế) mang BKS:37A-178.41 lưu thông cùng chiều, phía trước rẽ sang đường. Anh Hòa không kịp phản ứng đã đâm vào cửa trước taxi.

Cú tông mạnh đã khiến người điều khiến anh Hòa bị văng khỏi xe máy xuống mặt đường tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, cửa trước cả taxi bị móp, xe máy vỡ hư hỏng, nhiều vết máu vương trên mặt đường.

Một nhân chứng tại hiện trường cho hay, "Lúc đó tôi thấy xe taxi đang xin rẽ sang đường. Vừa quay đầu xe ra được giữa phần đường thì bất ngờ nam thanh niên lao xe tới với tốc độ nhanh. Do không làm chủ được tay lái nên đã đâm vào phần cánh cửa trước".

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an thành phố Vinh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Được biết, anh Hòa là sĩ quan quân đội đóng quân tại địa bàn thành phố Vinh.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top