• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Một phụ nữ mất gần 40 triệu đồng, nghi bị thôi miên

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 06/10, công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, trên địa bàn (thị trấn Cầu Giát) vừa xảy ra vụ nghi thôi miên khiến một gia đình bị mất gần 40 triệu đồng

Hay tin bà K. bị mất tiền, dân làng kéo đến xem. (Ảnh: Đức Chung)
Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 5/10, bà L.T.K. (70 tuổi, trú thị trấn Cầu Giát) từ trong nhà để đi ra chợ mua ăn. Tuy nhiên, khi bà K. ra đến đầu ngõ thì gặp 3 người (1 nữ 2 nam) “xin” nói chuyện. Được một lát, thì cả 3 người này theo bà K. đi vào nhà.

Trong nhà, sau một lúc trò chuyện người phụ nữ lạ kia dùng tay vỗ vào vai bà K., còn một đối tượng nam cầm dao đe dọa, sau đó các đối tượng lục lọi đồ đạc và lấy đi của bà K. 7 triệu đồng tiền mặt và 12 chỉ vàng, tổng giá trị tài sản khoảng 40 triệu đồng.

Sau khi các đối tượng này bỏ đi, bà K. mới tỉnh lại đồng thời hô hoán mọi người, nhưng mọi việc đã muộn. Các đối tượng này đã cao chạy xa bay không để lại tung tích.

Nhận được tin báo, CA huyện Quỳnh Lưu đã cử cán bộ có mặt thu thập chứng cứ và điều tra nguyên nhân. (Ảnh: Đức Chung)
Nhận được tin báo, công an huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng có mặt tại gia đình bà K. thu thập chứng cứ và điều tra nguyên nhân.

Chiều 5/10, trao đổi với PV, Đại tá Trần Thăng Long - Trưởng CA huyện Quỳnh Lưu xác nhận có vụ việc trên và đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top