• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Một phụ nữ gần 50 tuổi tử vong "bất thường" tại nhà nghỉ

HMO

Administrator
Staff member
Bà Nguyễn Thị Lài (48 tuổi, trú tại khối Vĩnh Mỹ, phường Vinh Tân, thành phố Vinh) được phát hiện tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn, nghi do uống thuốc ngủ tự tử.

Ngày 8.6, gia đình và bà con lối xóm đã tổ chức mai táng cho bà Lài. Trước đó, bà Lài được phát hiện đã tử vong tại nhà nghỉ Sao Mai (số 182, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, thành phố Vinh).
Thiếu tá Võ Minh Đức, Phó trưởng Công an phường Lê Lợi (thành phố Vinh) cho biết, theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 12 giờ ngày 7.6, bà Lài vào nhà nghỉ Sao Mai thuê phòng nghỉ và có nói với bà Nguyễn Thị Lan (62 tuổi, chủ nhà nghỉ): “Tôi nghỉ chút. Đến 16 giờ thì kêu tôi dậy”.
Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, bà Lan tới gọi cửa phòng thì không thấy bà Lài trả lời. Khi bà Lan mở cửa, bước vào phòng thì phát hiện bà Lài nằm sấp dưới nền nhà. Bà Lan lập tức gọi xe cấp cứu đưa bà Lài đi bệnh viện, tuy nhiên, bà Lài được xác định đã tử vong từ trước đó.


Nhà nghỉ Sao Mai ẢNH PHẠM ĐỨC
Nhận được tin báo, Công an phường Lê Lợi phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nghệ An) nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
“Tại hiện trường, chúng tôi chỉ phát hiện 2 lon nước ngọt chưa uống, trên người bà Lài không có tác động ngoại lực. Chúng tôi nghi ngờ bà Lài đã uống thuốc ngủ với liều cao để tự tử. Do người thân bà Lài không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên chúng tôi đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng”, thiếu tá Đức nói.


Ngày 8.6, gia đình và bà con lối xóm đã tổ chức mai táng bà Nguyễn Thị Lài theo phong tục địa phương
Ông Bùi Khắc Hạ, Khối trưởng khối Vĩnh Mỹ (phường Vinh Tân, TP.Vinh) cho biết, chồng bà Lài đã mất cách đây 2 năm vì bệnh lao khi người con lớn của hai vợ chồng là Nguyễn Văn Anh vừa 18 tuổi và con gái út Nguyễn Thị Duyên mới 14 tuổi. Từ khi chồng mất, bà Lài hằng ngày phải đi rửa bát thuê, nhặt ve chai để nuôi hai con. Một mình gồng gánh khiến bà mắc chứng bệnh thần kinh, tính tình bất thường. Mấy ngày nay, cháu Duyên bị bệnh tràn dịch màng phổi nên bà Lài đã đưa Duyên tới Bệnh viện Lao - Phổi Nghệ An điều trị.
“Có thể do hoàn cảnh khó khăn quá, không có tiền chữa trị cho con gái nên bà Lài mới nghĩ quẩn như thế. Đứa con trai đầu thì chưa có việc làm, không biết nó sẽ lấy tiền đâu để có tiền chữa trị cho em gái nó đây”, ông Hạ nói.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top