• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc mẹo trị bị bạch biến không tốn một đồng

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia chua benh da lieu bệnh lang bạch biến là một Bệnh về da, nếu da mất nhan sắc tố melamine thực hiện da biến thành màu trắng hoặc nổi đốm trắng. Bệnh tuy không thúc đẩy tới tình trạng sức khỏe nhưng lại làm mất tự tin về thẩm mỹ và giao tế .
Thành phần hoá học: Thân rễ chứa tinh dầu mà thành phần chủ yếu là cineol và metylcinnamit. Còn có chất dầu vị cay là galangol và những dẫn chất của flavon tại dạng tinh thể là galangin, alpinin và kaempferin.

Tính vị, công dụng : Vị cay thơm, tính ấm; có tác dụng lợi tiêu hóa, giảm thiểu đau, chống lạnh.
biện pháp dùng : lấy củ riềng rửa sạch, giã nhỏ và trộn tới rượu trắng nồng độ cao (loại để ngâm dược phẩm ) sao với sền sệt rồi đắp lên vùng mắc phải bệnh lý . Tuy đắp vào da sẽ hơi xót nhưng chỉ sau một vài lần là sẽ thấy công dụng rõ rệt.

phương thức trị này gần như không mất tiền và không để lại bất cứ hậu quả gì. Vì benh bach bien là căn bệnh không gây ra khó chịu đến người bị bệnh cần tới rất hay mắc phải bỏ qua và chữa điều trị không tận gốc, bôi dược phẩm không đúng, không đủ Liều cần tới dễ mắc bị lại, mắc phải lan rộng và lây lan sang người khác.

Để ngăn ngừa bi bach tang chúng ta nên đến mặc đồ thoáng mát, rộng rãi, thấm mồ hôi; thay đồ, tắm rửa hằng ngày; xống áo , chăn màn phơi khu vực thoáng gió, phơi khô mới được sử dụng . lúc mắc Bệnh bạn có thể thử phương thức trên, nếu tình trạng Bệnh không thuyên hạn chế bạn cần phải đến khám bác sĩ chuyên khoa da liễu để được trị đúng, kịp thời và tuân thủ theo hướng dẫn của thầy thuốc để tránh tái phát.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top