• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo tẩy ria mép vĩnh viễn cho chị em

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Để triệt ria mép không khó như bạn nghĩ. Áp dụng cách tẩy ria mép hiệu quả vĩnh viễn với những phương pháp đơn giản, tiết kiệm sẽ giúp bạn gạt bỏ yếu tố “nam tính” trên khuôn mặt.

Thường thì ria mép xuất hiện nhiều ở nam giới, tuy nhiên, một số nữ cũng không may bị ria mép “xâm lăng". Ria mép thực chất là hiện thân của chứng tăng lông, với biểu hiện lông mọc nhiều bất thường ở ria mép, tay, chân, gò má…Chứng tăng lông tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe và giới tính nhưng lại khiến các nữ có phần bị “nam giới hóa”. Do vậy, đây cũng là điều khiến họ cảm thấy mất tự tin khi vô tình để lộ.


Để nhanh chóng loại bỏ chúng, bạn nên tham khảo các cách tẩy ria mép hiệu quả dưới đây:

Cạo ria mép
Ưu điểm của cách này là đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, nhược điểm thấy rõ chính là ria mép vẫn có thể xuất hiện trở lại như thường, hơn nữa nếu không khéo léo còn khiến da bạn bị tổn thương. Do vậy, hãy cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp này nhé.

Dùng kem tẩy lông
Cách này khá phổ biến với các bạn trẻ. Thật dễ dàng để mua sản phẩm kem tẩy lông trên thị trường. Trong kem tẩy lông có chứa hóa chất giúp “bẻ gãy” các sợi lông cứng đầu. Tuy nhiên, thành phần hóa học này cũng là nguyên nhân khiến da bị kích ứng, lông vẫn có thể mọc lại như thường.

Waxing lông
Mua miếng dán hoặc tự chế sáp wax là cách tẩy ria mép được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp này không khiến da bị kích ứng nhưng lại gây ra nhiều đau đớn với những người da mỏng, nhạy cảm. Ngoài ra, cách này cũng không giúp tẩy ria mép vĩnh viễn.

Dùng phương pháp tự nhiên
Nhiều người sử dụng khoai tây, đường hay mật ong để tẩy ria mép. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này chính là độ an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên, và tất nhiên ria mép vẫn có thể mọc lại khi bạn ngừng sử dụng.

Tẩy ria mép vĩnh viễn với công nghệ cao
Khi lựa chọn bất cứ phương pháp nào để tẩy ria mép bạn cũng nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia. Sử dụng các biện pháp không “chính thống” có thể khiến tình trạng ria mép của bạn tiến triển xấu đi, đồng thời dễ gây ra hiện tượng viêm nang lông.

Hiện nay, để tẩy ria mép vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo cách tẩy ria mép với công nghệ cao Laser Diode, thế hệ Laser mới nhất Hoa Kỳ, được các tổ chức uy tín như FDA, CE chứng nhận an toàn, hiệu quả.


Laser Diode sử dụng bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ khác, vì vậy công nghệ này hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe.
Sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông. Diode Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.

Ngoài tẩy ria mép, Laser Diode còn giúp triệt lông vĩnh viễn ở mọi vùng trên cơ thể. Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang ứng dụng thành công phương pháp này, đem lại hiệu quả làm hài lòng 100% khách hàng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top