• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mặt nạ tẩy da chết hiệu quả giúp se khít lỗ chân lông

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy da chết luôn là công việc hết sức cần thiết với các nàng trong số những công thức tẩy da chết từ thiên nhiên có rất nhiều công thức có thể mang đến cho bạn hiệu quả như đi spa đặc biệt nó còn cực kì an toàn cho da hãy cùng tìm hiểu nhé

Những cách tẩy da chết tự nhiên tốt nhất

Tẩy da chết với chuối

Trong chuối có chứa chất làm trắng tự nhiên, nhựa chuối chín làm chất kết dính giúp giữ ẩm cho da cực tốt, cung cấp thêm khoáng chất, vitamin cho da nhanh chóng phục hồi vết thường.

Kết hợp chuối chín nghiền nhuyễn với 1 thìa sữa tươi, 1 thìa bột yến mạch, trộn đều rồi đắp lên vùng da vừa hết mụn viêm. Áp dụng liên tục 2-3 lần/ tuần giúp thu nhỏ lỗ chân lông tẩy da chết nhanh chóng.


Mẹo làm se khít lỗ chân lông với trái đu đủ chín

Tùy thuộc cơ địa mỗi người, có làn da lại cực kì yêu thích mặt nạ đu đủ. Loại mặt nạ này không chỉ giúp se nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp tẩy tế bào da chết cho da, giảm dầu nhờn dư thừa đồng thời lấy đi những mụn đầu

Giấm nguyên chất

Giấm rất có hiệu quả trong việc chữa lành tình trạng viêm nang lông đồng thời giúp tẩy da chết hiệu quả. Trộn 1 phần giấm rắng với 4 phần nước. Dùng một miếng vải cotton sạch vào ngâm trong hỗn hợp. Thực hiện 3 lần/ngày. Các axit axetic trong giấm sẽ làm giảm sưng ngứa và xóa sạch các lỗ chân lông bị tắc.

Nha đam

Nha đam có khả năng kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời. Nha đam giúp làm dịu các nang lông bị kích ứng, làm giảm sưng và giảm đau.

Gọt vỏ nha đam và chà nhẹ phần thịt vào vùng da cần tẩy da chết trong 15 phút
 

Ads HMO

Ads HMO

Top