• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Mẫu xe Honda Odyssey 2018 chính thức được công bố giá bán

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Tại thị trường Mỹ, mẫu xe Honda Odyssey 2018 chính thức được bán với cả giá khởi điểm khoảng từ 30.890 USD, tương đương với khoảng 701 triệu Đồng. · Cập nhật tin tức lexus việt nam Sau khi cũng đã xuất hiện ở tại các đại lý ở thị trường Mỹ, mẫu xe minivan Honda Odyssey 2018 thì cuối cùng cũng đã được công bố với cả giá bán. Theo đó, mẫu xe Honda Odyssey thế hệ mới sẽ có giá bán khởi điểm khoảng từ 30.890 USD, tương đương với khoảng 701 triệu Đồng. Giá bán này cũng đã bao gồm cả 900 USD chi phí vận chuyển và giao hàng xe. Trong suốt khoảng 7 năm qua, mẫu xe Honda Odyssey đã chính là mẫu xe minivan được bán chạy nhất ở tại thị trường Mỹ. Do đó, với hãng Honda hiện đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Odyssey 2018. Có thể nói, Honda Odyssey 2018 là một mẫu xe gia đình lý tưởng, đặc biệt với những ông bố, bà mẹ có con nhỏ. Điều này xuất phát từ những trang bị chu đáo bên trong Honda Odyssey thế hệ mới tại Mỹ. Đầu tiên phải kể đến hàng ghế thứ nhất và thứ hai cũng như mặt cửa được bọc bằng da chống trầy xước. Thảm sàn và dây đai an toàn đều màu đen để giấu vết bẩn. Bên dưới cụm điều khiển trung tâm còn có hộc chứa đồ mới chống bám bẩn. Chưa hết, Honda Odyssey thế hệ mới còn có hệ thống CabinWatch, cho phép người lái cũng như hành khách ngồi trên hàng ghế trước có thể để mắt đến hành khách lớn và nhỏ tuổi. Trong khi đó, tính năng CabinTalk được tích hợp vào nội thất của Honda Odyssey 2018 để người ngồi trên hàng ghế trước có thể nói chuyện với hành khách phía sau mà không cần phải ngoái đầu lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top