• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Mũ nón giá rẻ, may và sản xuất mũ nón giá rẻ tại tpHCM, Xưởng may nón kết, cơ sở may nón lưỡi trai 1

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Mục tiêu phát triển đến năm 2018 là xây dựng xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU phát triển bến vững, sản xuất kinh doanh có hiệu quả, có khả năng cạnh tranh trên thị trường; đa dạng hóa ngành nghề, lấy ngành nghề xây dựng giao thông là chủ yếu,




Phát triển ngành nghề khác một cách hợp lý, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến hiện đại trong sản xuất kinh doanh, chăm lo giải quyết tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, phát triển xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU thành đơn vị có thương hiệu mạnh.




Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động, sáng tạo; đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ cao; đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại...




Xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU mong muốn tăng cường hợp tác, liên doanh, liên kết với các khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực xây dựng, đầu tư và phát triển kinh tế theo phương châm bình đẳng và cùng có lợi,




Xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU cam kết sẽ mang đến cho các đối tác, khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên vật liệu chính để sản xuất các sản phẩm của xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU là các loại vải sợi cao cấp, chủ yếu được cung cấp bởi các nhà doanh nghiệp lớn, uy tín trong và ngoài nước.




Phần lớn nguồn nguyên vật liệu chính phục vụ sản xuất của xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU được nhập khẩu từ nước ngoài, thông qua sự chỉ định của các đối tác, nhằm đảm bảo chỉ tiêu chất lượng theo yêu cầu của đơn hàng và giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU còn sử dụng một số nguyên vật liệu, phụ liệu khác để sản xuất như: khuy, nút, dây kéo, dây thun, chỉ, sơ sợi ... được cung cấp bởi các doanh nghiệp trong nước và từ chính các đối tác tiêu thụ sản phẩm.




Nguồn cung cấp nguyên vật liệu cho ngành dệt may hiện nay là rất dồi dào, hầu như không có sự khan hiếm đột biến. Hơn nữa, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU luôn có sự chủ động dự trữ nguyên vật liệu, phụ liệu linh hoạt và hợp lý để đảm bảo phục vụ nhu cầu sản xuất liên tục, đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.




Với tiêu chí hoạt động luôn coi trọng uy tín, chất lượng lên hàng đầu, do vậy các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng được xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU kiểm tra nghiêm ngặt thông qua những nguyên tắc và quy trình đã được thiết lập sẵn. Công ty đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 và SA 8000 nhằm tăng cường trách nhiệm xã hội của Công ty đối với cộng đồng.




Toàn bộ các khâu của quá trình sản xuất được kiểm soát bởi hệ thống kiểm tra chất lượng nội bộ của từng bộ phận, các bộ phận này gắn kết chặt chẽ với từng công đoạn sản xuất. Sau đó, các sản phẩm trước khi nhập kho thành phẩm cũng được một bộ phận gồm những người có kinh nghiệm kiểm duyệt một lần nữa. Do đó hầu như tất cả các sản phẩm của xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU sản xuất đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top