• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mắt to nhỏ - Cách chỉnh sửa thế nào?

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt to, mắt bé, có thể là do mí mắt không đều, bị sụp mí hay do chính cấu tạo của đồng tử và khóe mắt bẩm sinh đã không đều nhau.

Mắt to, mắt nhỏ không chỉ khiến cho đôi mắt trở nên mất cân đối mà còn làm làm cả khuôn mặt thiếu đi vẻ hài hòa, ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của mỗi người. Trang điểm là một trong những phương pháp có thể che giấu khuyết điểm này. Bên cạnh đó, Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ có khả năng chỉnh hình nếp mí để khắc phục triệt để tình trạng mắt to mắt bé.

Gợi ý xem: bấm mí mắt giá bao nhiêu



Công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes là một thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi con mắt thẩm mỹ và sự tinh tường của các bác sĩ thực hiện. Điều này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn thiện cho người sử dụng. Trước khi thực hiện công nghệ, người sử dụng sẽ được các bác sĩ thực hiện trực tiếp thăm khám để nắm bắt cấu trúc mắt và nhận diện khuyết điểm mắt to mắt nhỏ ở mức độ nào.

Từ những thông tin thu được trong quá trình thăm khám trực tiếp, các bác sĩ thực hiện sẽ xác định sẵn cung đường bấm mí mới cho người sử dụng dựa trên đặc điểm cấu tạo của đôi mắt. Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua các điểm nhấn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Để khi mở mắt ra, người dùng sẽ có một nếp mí mới đẹp rõ nét, đồng thời khuyết điểm mắt to mắt nhỏ cũng được cải thiện.

Việc chỉnh hình nếp mí cho người sử dụng bằng phương pháp trên không chỉ khắc phục được khuyết điểm mắt to mắt nhỏ mà còn mang lại đôi mắt hai mí to đẹp, long lanh, có chiều sâu hơn. Đôi mắt không chỉ đều đẹp mà còn hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt, làm cho diện mạo người sử dụng thêm phần xinh đẹp và nổi bật.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top