• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mùa hè xanh dịu nắng lửa miền Trung

HMO

Administrator
Staff member
Hôm nay (7/7), Mùa hè xanh, chương trình hoạt động của Đội SVTN đồng hương Hà Tĩnh - Nghệ An đã được khởi động tại các địa điểm, làng quê miền núi nghèo huyện Con Cuông,… với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Đợt 1 kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ, để tránh ắc tách giao thông và giảm bớt không khí mệt mỏi cho các sĩ tử tham gia kỳ thi, các SVTN của Đội đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh đã có mặt ngay từ sáng sớm, chia thành các nhóm thay nhau làm việc tại các ngã 3, ngã 4.
Cùng các tình nguyện viên khác tham gia phụ trách việc trông gửi đồ cho các sĩ tử, cổ vũ, động viên tinh thần các em trước khi vào phòng thi, nói chuyện, chia sẻ việc học tập cùng các phụ huynh học sinh đồng thời dọn dẹp vệ sinh quanh trường học sau khi môn thi cuối cùng kết thúc.
Đây cũng là thởi điểm khép lại hoạt động Tiếp sức mùa thi trong chuỗi chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2013 của Trường ĐH KTQD.
Ngay sau hoạt động tình nguyện trường thi, chiến dịch Mùa hè xanh, chương trình được thực hiện tại các địa điểm, làng quê miền núi nghèo,… với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa đã được khởi động.
Hôm nay (7/7), Đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh tham gia chiến dịch tại huyện Con Cuông.
HMO nguồn GDTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top