• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Môi trái tim là gì và trông nó như thế nào

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn cháu ai cũng nói khuôn mặt cháu nếu có môi trái tim thì sẽ xinh xắn bội phần. Cháu đã xem môi của rất nhiều bạn nhưng vẫn không hiểu như thế nào được gọi là môi trái tim. Bác sĩ cho cháu hỏi môi trái tim là gì? Có phải ở Thu Cúc có phương pháp tạo môi tim đẹp lắm đúng không ạ?

Quỳnh Vy thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thu Cúc. Đúng là hiện nay Thu cúc đang có phương pháp tạo hình môi trái tim rất hiệu quả, với câu hỏi môi trái tim là gì và những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải thích như sau:



Môi trái tim là làn môi có hình dáng nhỏ xinh với cánh môi thanh thoát uốn lượn gợi liên tưởng đến hình mô phỏng trái tim như bạn vẫn thường thấy trên những tấm thiệp cưới hay ở sách vở, báo chí… Làn môi này giúp cho khuôn mặt phái nữ trở nên đáng yêu và dễ thương một cách rất châu Á. Không chỉ riêng bạn, mà có rất nhiều cô gái cũng mong muốn có được làn môi như vậy.



Môi trái tim tự tin tỏa sáng



Tạo môi trái tim là một tiểu phẫu thuật thẩm mỹ, bằng phương pháp can thiệp vào một số phần nhỏ trên môi của khách hàng, bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp cho khuôn môi thay đổi theo dáng trái tim, đảm bảo mang lại sự cân đối hài hòa nhất. Để thực hiện phẫu thuật này, bạn sẽ được trải qua quy trình phẫu thuật đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Thu Cúc.



Đầu tiên, khách hàng của Thu Cúc sẽ trải qua khâu thăm khám và tư vấn. Ở khâu này, các bác Thu Cúc sĩ sẽ giúp bạn nhận định tình trạng môi tự nhiên và đưa ra những tư vấn cụ thể về phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất dành cho bạn, giúp bạn yên tâm hơn.



Tiếp theo, khi bạn đã đồng ý phẫu thuật, bạn sẽ được khám sức khỏe lâm sàng, xét nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc. Khâu này rất quan trọng, nó giúp đảm bảo sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn. Nếu như ở bạn có những biểu hiện không tốt về sức khỏe, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cần thiết tiếp theo. Bởi vì so với việc làm đẹp, việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cũng được Thu Cúc đặc biệt chú trọng.

Trước phẫu thuật, khách hàng sẽ được đo tỉ lệ môi một cách chuẩn xác nhất, từ đó bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê tại chỗ, và nhanh chóng dùng các thao tác chuyên nghiệp nhẹ nhàng, giúp phẫu thuật của bạn kết thúc trong khoảng 30-45 phút mà không hề gây đau đớn. Đảm bảo đôi môi của bạn sẽ cân đối, xinh xắn giúp bạn hài lòng nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top