• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Máy đo suy hao cáp quang CertiFiber Pro Optical Loss Test Set sử dụng phầm mềm chuyên nghiệp Lin

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Máy đo suy hao cáp quang CertiFiber Pro Optical Loss Test Set sử phần nhiều ứng dụng hiện đại như Taptive, LinkWare giúp ít rất nhiều cho người sử dụng thực hiện nhanh chóng quá trình đo suy hao cáp cũng như xuất báo cáo chính xác.

Máy đo suy hao cáp quang CertiFiber Pro Optical Loss Test Set với công nghệ hiện đại và phần mềm chuyên nghiệp

Máy CertiFiber Pro Optical Loss Test Set cải thiện thời gian đo độ suy hao và chất lượng cáp chỉ mất 3s để đo 2 sợi quang với 2 bước sóng. Máy được trang bị giao diện Taptive giao diện đa điểm giúp tăng tóc quá trình phân tích và xử cố lỗi của hệ thống cáp. Máy rất dễ dàng nâng cấp ứng dụng mới sẽ thịnh hành trong tương lai nhờ vào phần cứng modelVersiv.

Kết thúc quá trình đo, nhờ vào phần mềm LinkWare giúp người vận hành phân tích kết quả và xuất báo cáo thông số chính xác cho nhà mạng có định hướng nâng cấp cũng như đầu tư thêm cơ sở hạ tầng cho hệ thống mạng của họ, nâng cao chất lượng dịch vụ đường truyền đến với khách hàng


Tư vấn và demo miễn phí, liên hệ:

Máy đo suy hao cáp quang

may do suy hao cap quang

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email:thanhtrannsp@gmail.com




 

Ads HMO

Ads HMO

Top