• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Luyện tập sai cách đi ngược với mong muốn giảm đùi to

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu như muốn giảm cân nhanh chóng thì không thể cho qua các bài tập phù hợp để áp dụng hàng ngày. Việc luyện tập cần căn cứ vào tình trạng sức khỏe và thể trạng cơ thể. Những sai lầm trong luyện tập giảm béo có thể khiến bạn đạt kết quả ngược lại với mong muốn.

Sau khi tập luyện nhưng lại ăn uống thả ga

Cho dù bạn có tập luyện hiệu quả đến đâu nhưng nếu vẫn ăn uống quá nhiều dầu mỡ, đường bột thì việc tích tụ mỡ thừa vẫn diễn ra. Hoặc khi chúng ta nạp vào cơ thể một lượng calo quá lớn, việc tập luyện không thể làm tiêu hao hết thì nguy cơ tăng cân và tích mỡ thừa vẫn rất cao. Bởi vậy, việc kích thước của đùi tăng lên là điều đương nhiên.

Tập luyện liên tục và quá sức

Có rất nhiều người cho rằng tập luyện càng nhiều sẽ càng tốt, tập luyện liên tục, dùng hết sức thì sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, điều này lại gây phản tác dụng. Nó không đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả giảm cân cho bạn nhưng chắc chắn sẽ khiến chúng ta phải đối mặt với tình trạng bắp đùi to lên do chân phải hoạt động liên tục hết công suất.

Nếu bạn đốt cháy giai đoạn, tập luyện thể thao với cường độ quá cao sẽ làm cho phần bắp đùi to ra nhanh hơn. Khi đó, việc tập để mang lại bắp đùi thon gọn như ban đầu sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Do không tập đều đặn

Bỏ tập giữa chừng hay tập luyện không đều đặn cũng là một trong những nguyên nhân làm bắp đùi to ra. Khi bạn đang ở trong một quy trình tập luyện, việc đột nhiên ngưng lại sẽ khiến mỡ tập trung và tích tụ nhanh chóng, nhất là ở những vùng như bụng, đùi. Chính nguyên nhân này đã khiến cho bắp đùi của bạn phát triển lớn hơn một cách nhanh chóng. Chính vì thế các bạn cần chú ý, khi quyết tâm giảm cân cần hình thành cho mình một chế độ tập luyện nghiêm túc.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> giảm béo bụng bằng chanh và những điều cần lưu ý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top