• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Luyện tập luôn là phương pháp giảm cân tốt nhất

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Luyện tập là hình thức tiêu thụ calo và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Với 30 phút mỗi ngày bạn sẽ có được sức khỏe tốt và thân hình cân đối.

Tuy nhiên luyện tập như thế nào mới đúng cách. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm chế độ dinh dưỡng giảm cân giúp bạn sỡ hữu vòng eo lý tưởng

1. Tập thể dục đều đặn
Nhảy dây vào 30 phút mỗi sáng là một cách giảm cân tốt nhất được rất nhiều người lựa chọn bởi tác dụng của cách giảm cân này vô cùng hiệu quả. Khi tập, cơ thể của bạn sẽ hoạt động hoàn toàn , làm tăng quá trình trao đổi chất và làm giảm sự tích tụ mỡ thừa cho bạn một thân hình thon gọn và chuẩn dáng.

2. Chọn môn thể thao phù hợp

Tùy theo sở thích, sở trường , sức khỏe từng người, bạn có thể chọn những bộ môn thể dục khác nhau. Không nên chạy theo xu hướng hay theo người khác để luyện tập.Ví dụ như bạn lười vâ động, nên tập quen dần với các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như yoga, bơi lội, hoặc vài động tác giảm cân tại nhà, không nên chọn môn chạy bộ, hoặc tenis vì những môn này đòi hỏi rất nhiều calo, khó thích nghi và cơ thể rất mệt mỏi.

Tham khảo những cách giảm béo đơn giản nhất bạn không nên bỏ qua

Khi quen dần các bài tập thể dục có thể chọn môn đòi hỏi vận động mạnh như ; đá banh, bóng rổ, chạy bộ…Nếu bạn có vấn đề sức khỏe như tim mạch, hô hấp cần lưu ý khi chọn các bài tập. Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu luyện tập.

3. Không nên luyện tập quá 30 phút mỗi ngày

Với thời gian 30 phút, đủ đê cơ thể đốt cháy năng lượng, nhưng vẫn còn năng lượng cho các hoạt động khác, trong khi luyện tập một giờ cơ thể mệt mỏi, ảnh hướng sức khỏe, lại kích thích bạn ăn nhiều các món không có lợi cho sức khỏe. Vì vậy tập thể dục nhiều không tác dụng giảm cân hiệu quả bằng 30 phút, cơ thể lại mệt mỏi.

Khi mới bắt đầu luyện tập, bạn không nên luyện tập liền một mạch 30 phút, mà phải tập dần từ 5-10 phút, sau đó là 15-20 và 30 phút. Để cơ thể có thời gian thích nghi với chế độ luyện tập. Tránh luyện tập quá nhiều cùng một lúc, lại không đều đặn, sẽ không giảm cân hiệu quả.

Tham khảo danh sách hoa quả giảm béo an toàn và hiệu quả cho bạn

Áp dụng đều đặn các bài tập trên đúng cách sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về cân nặng và vóc dáng của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top