• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lưu ý khi trị mụn tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Sau đây là một số lưu ý khi bạn trị mụn tại nhà hiệu quả :
- Khi nặn mụn:
Khi nặn mụn bạn nên rửa sạch mặt, đắp khăn ấm để vụng mụn giãn ra giúp bạn dễ nặn tận gốc mụn hơn, sau khi nặn mụn nhớ bôi kem nghệ, nha đam hoặc lòng trắng trứng để giữ ẩm cho da, giúp da nhanh lành tại không để lại dấu vết mụn.

- Không nên: Bạn không nên thức khuya, ngồi nhiều tivi, máy vi tính. Không nên ăn cay nóng rất dễ kích thích sinh ra mụn. Không nên để tình trạng stress kéo dài nên để đầu óc được thoải mái. Không nên uống rượu bia. Không nên dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc..

- Nên: Bạn nên bổ sung các vitamin C, vitaminE, Omega 3.. giúp kích thích da đào thải độc tố, làm mịn màng, trẻ hóa da... Nên matsa mặt ngày 2-3 lần, mỗi lần 10-15 phút.Dùng các loại trái để đắp mặt nạ như dưa chuột, cà chua, bí đỏ...



Tuy nhiên các lưu ý nêu trên chỉ là biện pháp tạm thời, có thể để lại vết thâm cho bạn. Nếu bạn không có thời gian duy trì mỗi ngày và muốn trị mụn tận gốc nhanh chóng thì bạn hãy đến với thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để trị mụn tận gốc hiệu quả với công nghệ New E-light Plus.

Công nghệ New E-light Plus là công nghệ trị mụn triệt để được tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận, và đạt tiêu chuẩn Châu Âu về thẩm mỹ. Với công nghệ dùng sóng E-light xuyên sâu vào lớp trung bì của da sẽ trị mụn tận gốc, sóng ánh sáng này chỉ tác dụng trực tiếp vào vụng trị mụn nên không làm ảnh hưởng hay tổn thương đến vùng da xung quanh. Theo nhận định của các chuyên da thẩm mỹ hàng đầu thì công nghệ trị mụn New E-light Plus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phưong pháp thông thường như: Không đau, không để lại sẹo, vết thâm, không cần thời gian nghỉ dưỡng, trị mụn hiệu quả tận gốc.



Bạn hãy đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để được tư vấn trực tiếp và trị mụn hiệu quả nhất:
Tại Hà Nội Tầng 2, tòa nhà Detech Tower số 8C Tôn Thất Thuyết – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top