• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lựa chọn xăm hình và xóa xăm an toàn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Lựa chọn có nên xăm hình và xóa xăm như thế nào luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để có quyết định sáng suốt bạn nên tìm hiểu kĩ xung quanh các vấn đề này/.

Biến chứng do xăm hình rất ít xảy ra. Tuy nhiên khi xóa xăm thì lại có thể để lại vô số di chứng nguy hiểm. lựa chọn cách xóa xăm không đúng cách thì hậu quả nhận phải là khôn lường.

Khi xăm mình, kim đưa mực vào sâu lớp biểu bì da, vì thế để xóa hình xăm phải loại bỏ sạch số mực này đi nên ít nhiều sẽ gây đau đớn và làm tổn thương da. Có thể để lại sẹo xấu xí cho làn da vốn trắng sáng của bạn.


Các nguy cơ thường gặp khi xăm mình có thể thấy là:

- Biến dạng hình ảnh cá nhân: Sau khi xóa hình xăm có thể gặp phải những vết sưng và biến dạng do việc xăm gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, đặc biệt là những hình xăm nằm trên mặt.

- Các bệnh truyền nhiễm qua da: Xăm mình có thể dẫn đến nhiễm khuẩn. Các dấu hiệu dễ nhận thấy là nổi mẩn đỏ, sưng, nóng ở chỗ xăm. Nhiều trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh dịch cho biết một số bệnh truyền nhiễm qua da khá nghiêm trọng có liên quan đến việc xăm mình. Những bệnh này có thể dẫn đến viêm phổi, hoại tử, nhiễm trùng máu.

- Dị ứng: Các chất nhuộm màu trong mực xăm có thể gây ra dị ứng ngoài da mà dấu hiệu dễ thấy nhất là phát ban ngứa ở vùng da có vết xăm.

- Các bệnh lây lan qua đường máu: Dụng cụ dùng để xóa vết xăm bị nhiễm bẩn máu của những người mang bệnh, bạn sẽ bị truyền nhiễm một số bệnh như viêm gan, uốn ván, bệnh phong và HIV.

- Nhiễm trùng da: Trên cơ thể bạn có thể bị vết loét hay sưng, đau, được gọi là khối u hạt xung quanh vết xăm. Sau khi điều trị khỏi, các vết loét có thể để lại sẹo lồi trên da gây mất thẩm mỹ.


Để xóa xăm mà không cần nghĩ đến các nỗi lo trên thì hãy dùng công nghệ cao để xóa xăm nhé, hiện giờ có công nghệ tiên tiến xóa xăm Laser CO2 khá là tiện lợi , xóa không đau đớn lại nhanh và hiệu quả, hiên tại khá phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ. Hơn nữa chi phí cũng khá hợp lý.

Xem thêm >>xóa xăm bằng laser bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top