• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lựa chọn phương pháp điều trị mụn thịt tốt nhất

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn thịt quanh mắt hay gọi chính xác là u cuống ống tuyến mồ hôi là bệnh thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt sau lứa tuổi 40, có liên quan yếu tố gia đình. Mụn thịt ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ bề ngoài của mỗi người đặc biệt là khuôn mặt. Ảnh hưởng tới việc giao tiếp của nhiều người. Lựa chọn phương pháp điều trị mụn thịt tốt nhất là cách để bạn có thể lấy lại được làn da như mong ước.
Gợi ý tìm hiểu: trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền


Laser CO2 Fractional được coi là giải pháp cho điều trị mụn thịt tốt nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ làm mụn thịt bị triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương cho da, chỉ cần thực hiện trong 1 thời gian ngắn, vùng da sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ tươi sáng, mịn màng cho làn da của bạn.



Laser CO2 Fractional - cách trị mụn thịt an toàn nhanh chóng chỉ trong 1 lần điều trị


Công nghệ này sử dụng thiết bị laser làm tái tạo da hiệu quả với các bước sóng có độ dài 10.600nm, có tác động sâu vào bên trong da, đồng thời giữ lại những mô nguyên vẹn vị trí điều trị và kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, làm đầy vết lõm trên da.

Laser CO2 Fractional là công nghệ tiên tiến của Mỹ đã được áp dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp…tạo ra bước thành công lớn trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da mặt. Với những ưu điểm vượt trội như: thời gian điều trị nhanh chóng, cách trị mụn thịt tận gốc, ngăn ngừa sự tái phát một cách triệt để, đồng thời giúp da trở nên sáng mịn, làm mỡ vết thâm hiệu quả, Laser CO2 Fractional đã trở thành sự bứt phá lớn cho với các phương pháp điều trị truyền thống.


Công nghệ này hiện được ứng dụng thành công tại TMV Kangnam, điều trị mụn thịt triệt để cho nhiều khách hàng. Tìm hiểu thêm về công nghệ này tại website: dieutrimunthit.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top