• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lựa chọn áo khoác bomber đừng sợ màu sắc

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Học thêm một cách phối áo khoác bomber cực sành điệu cho bạn thì điều đầu tiên cần làm đó là đừng sợ màu sắc. Đen là màu sắc truyền thống nhưng không phải màu sắc duy nhất của áo da. Miễn là màu sắc và kiểu dáng phù hợp bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời, chọn màu nam tính thì có màu nâu, vàng đất, đỏ rượu... Còn nếu thích sắc sáng thì hãy chọn các nàu da, trắng.... Hãy nhìn vào nhân vật Tyler Durden trong phim Fight Club. Ông đá phăng một chiếc áo da đỏ và trông rất ngầu khi làm việc đó. Áo khoác da màu sắc là một ví dụ điển hình trong việc phá vỡ khuôn mẫu.

Nếu bạn thích phong cách đơn giản, một áo khoác monster với các chi tiết không quá cầu kỳ sẽ trở nên gần gũi thay vì những chiếc áo cồng kềnh và hầm hố, bởi màu sắc đã làm vai trò tạo dấu ấn cho trang phục. Nếu bạn vẫ chưa chọn được màu nào phù hợp, hãy thử màu đỏ rượu vang. Nó rất hot trong năm 2015 và bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt.
Một cách phối áo khoác da cực cool nữa đó là hãy phối các chất liệu với nhau. Vẻ đẹp hiện đại của da được thể hiện khi chúng có thể kết hợp rất linh hoạt với các chất liệu khác. Nếu một chiếc áo khoác da truyền thống thường có phom dáng đứng và cứng cáp thì những chiếc áo phối hợp giữa da và các chất liệu khác lại rất mềm mại, thoải mái về dễ ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau. Bạn muốn phong cách thể thao? Hãy chọn áo khoác nỉ có tay áo da và cổ bóng chày. Bạn muốn thanh lịch? Hãy chọn áo khoác làm từ chất liệu mềm như len hoặc lông cừu. Bạn muốn bụi bặm và khỏe khoắn? denim phối da là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thêm một cách phối áo khoác nỉ xì tai tiếp theo mà chúng ta có thể học là hãy phá vỡ nguyên tắc. Như bạn đã biết đấy, thời trang chính là không có nguyên tắc. Trừ khi là một ca sĩ nhạc rock hoặc fashionista, xuống phố với một "cây đen" từ biker tới skinny quần jean nam có thể khiến bạn trở nên quá "nổi bật". Đơn sắc có thể không thật sự ổn trong một vài trường hợp. Hãy phá vỡ các quy tắc ăn mặc thường ngày của bạn bằng cách kết hợp nhiều lớp áo. Thêm một chiếc áo hoody vào giữa chiếc t-shirt trắng và biker đen sẽ khiến trang phục trở nên mềm mại, thoải mái hơn.

Còn denim thì sao? Không vấn đề gì. Mặc chèn một chiếc áo denim hoặc jeans sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể sáng tạo với các loại áo sơ mi nam họa tiết, 2 hoặc 3 lớp đều được,nhưng nhớ đừng chọn màu tương phản nhau. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân và cá tính thời trang riêng của bạn đó.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top