• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Lời khuyên da quy đầu dài có nên cắt

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Chào thầy thuốc! Tôi năm nay 33 tuổi, đã lập gia đình. Bao quy đầu bị dài. Sau khi đi tiểu thường có mùi hôi rất khó chị. Xin hỏi Bác sĩ có nên đi cắt không. Thường thì nên cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào thì thích hợp nhất. Xin cám ơn.

Chào bạn!

Tình trạng bao quy đầu dài như bạn tả nhưng chưa rõ có bị hẹp hay bán hẹp bao qui đầu kèm theo hay không. Tình trạng hẹp bao qui đầu là khi bao qui đầu không tụt được xuống để lộ ra qui đầu. Trường hợp bao qui đầu có nên cắt bao quy đầu dài , không tụt được khi 'cương' là bán hẹp bao qui đầu. ngoại giả, có thể còn tình trạng ngắn dây phanh hãm bao da qui đầu hoặc vị trí dây phanh hãm bám bất thường.
vì vậy, nếu bạn chỉ có dài bao qui đầu thuần tuý thì có thể không cần can thiệp mà chỉ lưu ý thẳng tắp vệ sinh 'cậu nhỏ' sạch sẽ với việc tụt bao da và rửa sạch cả vùng qui đầu, rãnh qui đầu. Tuy nhiên, nếu trường hợp bao da qui đầu dài gây ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt thì có thể phẫu thuật cắt bao qui đầu. Việc cắt bao da qui đầu nói chung được khuyến cáo thực hành càng sớm càng tốt, đặc biệt trường hợp có hẹp bao qui đầu hoàn toàn, cũng như tình trạng tái diễn viêm nhiễm 'cậu nhỏ' do hẹp bao qui đầu.

Chúc bạn vui khỏe!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top