• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Loại bỏ lông hiệu quả bằng công nghệ cao

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bệnh viện. Em đang định triệt lông trước khi đi biển, em đã có tham khảo kinh nghiệm từ bạn bè và được giới thiệu về phương pháp triệt lông IPL 5g, nhưng em không biết phương pháp trị bệnh dày sừng nang lông này có hiệu quả với em và có thể loại bỏ lông triệt để không? Mong bệnh viện chỉ giúp em phương pháp triệt lông hiệu quả nhất hiện nay.

(Kim Khánh 21 tuổi).

Trả lời:

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chúc mừng bạn vì đã được tư vấn đúng phương pháp, bởi triệt lông IPL 5g là cách loại bỏ lông hiệu quả, thích hơp với mọi người.

IPL 5g là công nghệ triệt lông đã được FDA Mỹ chứng nhận về tính hiêu quả và độ an toàn cao, khác với các phương pháp triệt lông thông thường, chùm ánh sáng IPl sẽ tác động sâu tới tận gốc nang lông, tách dễ nang lông ra khỏi tế bào da từ đó loại bỏ lông tận gốc.

Triệt lông IPL 5g giúp chị em loại bỏ lông hiệu quả
Bằng việc sử dụng chuỗi ánh sáng sinh học có bước sóng từ 600 đến 1200mm tác động ngay tới các mầm nhú nang lông, cắt nguồn dinh dưỡng nuôi sống nang lông, làm sợi lông yếu và rụng đi một cách tự nhiên, công nghệ này còn có chức năng làm lạnh tự động, giúp se lỗ chân lông ngay khi lông đã được loại bỏ, không chỉ triệt lông hiệu quả mà còn điều trị bệnh dày sừng nang lông, giúp da thêm tươi sáng.

Ngoài ra, triệt lông IPL 5g còn không gây hại cho da, các chùm ánh sáng với cường độ nhanh và mạnh chỉ hấp thụ các mêlamin trong da chứ không hút nước và các hồng cầu, đảm bảo da không bi khô và đau rát, đặc biệt hệ thống triệt lông công nghệ IPL còn có chế độ điều chỉnh tự động, giúp các chuyên gia có thể điều chỉnh chế độ ánh sáng phù hợp với tình trạng các tuyến lông và loại da, điều này khiến công nghệ IPL 5g thích hợp với mọi người và mọi vùng da trên cơ thể, không lo da bị kích ứng.

Tại bệnh viện Thu Cúc đã triệt lông cho nhiều khách hàng bằng công nghệ này, không chỉ loại bỏ lông mà còn dưỡng da, loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và se khít lỗ chân lông.

Không chỉ được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Thu Cúc còn hội tụ đầy đủ các chuyên gia đầu ngành mọi lĩnh vực, đảm bảo chăm sóc đúng chuyên môn, khoa học, cung cấp dịch vụ tốt và an toàn nhất.

Với phương pháp triệt lông công nghệ 5g bạn có thể yên tâm về quyết đinh loại bỏ lông của mình.

Thông tin liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

- Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96
 

Ads HMO

Ads HMO

Top