• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Lo lắng về điều trị bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị bệnh lậu làm gì để khỏi nhanh chóng là điều mà mọi người quan tâm. Để giúp trả lời thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sớt sau đây.
Bệnh do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia nhanh gây ra. Con đường lây bệnh đốn qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi mẹ mang thai lây sang cho con khi sinh thường.
Những tả tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ xanh chảy ra theo đường niệu đạo; nam giới có dịch trong như chựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh; đàn bà có khí hư chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều vào giữa chu kì... Những dấu hiệu bệnh sẽ tự mất khi chuyển sang giai đoạn mãn tính nhưng bệnh không khỏi mà phát triển mạnh hơn có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

Để đáp lo lắng của mọi người thì bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây. Điều trị bệnh lậu cần phải thực hiện những nguyên tắc sau đây:

- Khi thấy những diễn tả khác lạ cần đến ngay các địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả để được chẩn đoán và chữa bệnh tốt nhất. Tránh bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì benh lau man tinh o nam và nữ giới khó khăn và dễ dẫn tới biến chứng nguy hiểm khôn lường.

- thực hành theo các chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa: do tùy vào tuổi bệnh và tình trạng sức khỏe mà mỗi người bệnh sẽ được áp dụng phác đồ điều trị tốt nhất.

- Không được quan hệ trong quá trình điều trị tránh tái nhiễm và truyền nhiễm cho người khác.

- Không tự dùng mua thuốc về dùng tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
Người bệnh phải giữ tinh thần thoải mái, lạc quan để có thể đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất. Nếu còn băn khoăn bất kì thông tin gì hãy hệ trọng với chúng tôi để đạt được thông báo tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top