• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lộ diện Samsung SM-W2016 - trung tâm bảo hành thiết bị cầm tay asus

vietnhi169

Lính mới
Theo một tài liệu vừa bị rò rỉ trên GFX thì nghe đâu Samsung đang chuẩn bị phát triển chiếc di động Galaxy Golden 3.
trung tâm bảo hành điện thoại asus

vũ trang có tên mã là SM-W2016 với cấu hình tương đối cao cấp gồm chip 8 lõi Exynos 7 Octa, đồ họa Mali-T760MP8, RAM 3 GB. Máy sở hữu bộ nhớ trong 64 GB cùng bộ bộ đôi camera (trước/sau) 20MP/5 MP.

Một điểm đáng kinh ngạc là thiết bị này trang bị màn hình 4,6 inch với độ phân giải chỉ ở mức HD. ngoại giả, một số chuyên gia cho rằng bởi vì là một phiên bản thử nghiệm nên nhiều bản lĩnh đây chưa phải là tổng thể xây dựng sau hết của thành phầm này.
SM-W2016 gần đây cũng đã lộ diện trong danh sách các vũ trang được nhập cảnh vào Ấn Độ (thông qua website Zauba) để thử nghiệm và dự định sẽ được bán ra với giá trên 9 triệu đồng (trước thuế).
Chúng ta vẫn còn nhớ Samsung đã từng giới thiệu phiên bản Galaxy Golden đầu tiên với tên mã SM-W2014, sau đó trang bị kế nhiệm của chiếc thiết bị cầm tay này cũng từng hình thành trên TENAA (cơ quan cấp phép vũ trang của Trung Quốc) với tên mã SM-W2015. cho nên, thật dễ hiểu khi nhiều người dự đoán rằng SM-W2016 sẽ có tên chính thức là Galaxy Golden 3.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top