• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Loại nốt ruồi một cách nhanh chóng với gừng tươi

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chỉ với chiếc vỏ chuối tưởng như “vô dụng” nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ về hiệu quả trị sạch nốt ruồi cho da sáng mịn tự nhiên sau vài lần thực hiện.
Trái chuối có nhiều công dụng với sức khỏe là điều ai ai cũng biết, thế nhưng việc dùng vỏ chuối để làm sạch da, giúp răng trắng bóng hoặc tẩy nốt ruồi… lại là điều khá lạ lẫm với nhiều người. Nếu bạn đang băn khoăn với nốt ruồi xuất hiện không đúng vị trí trên gương mặt, hãy bóc vỏ một quả chuối chín và thực hiện theo những bước rất đơn giản.

Những dưỡng chất trong vỏ chuối làm suy giảm hắc tố melanin giúp xóa sạch nốt ruồi.
  • Rửa sạch vùng da có nốt ruồi cần tẩy bằng nước ấm giúp nốt ruồi sạch và mềm mại
  • Cạo lớp bên trong vỏ chuối rồi đắp lên nốt ruồi và để qua đêm. Có thể dùng gạc mềm cố định lại để những dưỡng chất thẩm thấu và ức chế hắc tố melanin
  • Rửa sạch da vào sáng hôm sau, lặp lại quá trình hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.
Bên cạnh công thức tẩy nốt ruồi bằng laser thì còn có rất nhiều những cách loại bỏ chúng từ thiên nhiên khác như sử dụng táo mèo, nước ép rau mùi hoặc gừng tươi.

Táo mèo

Những quả táo mèo chua bé nhỏ là vậy nhưng chúng lại là loại quả rất tốt để tẩy nốt ruồi. Lấy nước ép của những trái táo chua nhỏ và thoa chúng lên các nốt ruồi ít nhất hai lần một ngày. Bạn nên tiến hành biện pháp này hàng ngày cho chiếc nốt ruồi cần xóa trong khoảng 3 tuần liền. Chắc chắn bạn sẽ thấy nốt ruồi của bạn mờ dần và cuối cùng sẽ biến mất.


Dùng nước ép táo mèo hoặc rượu, giấm táo mèo đều mang lại công dụng xóa nốt ruồi đơn giản tại nhà.
Hoặc bạn có thể dùng dấm táo để tẩy nốt ruồi cũng cực kì hiệu quả. Bạn rửa nốt ruồi của bạn với nước nóng. Sau khi để chúng khô tự nhiên, bạn có thể áp dụng thoa giấm táo lên nốt ruồi với một tăm bông và để chúng lưu lại trên nốt ruồi trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại hành động này hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.

Gừng tươi

Hãy thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm. Bạn có thể lặp lại phương pháp này một vài ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Điều này có thể giúp bạn tẩy các loại nốt ruồi một cách nhanh chóng.

Nước ép rau mùi


Kiên trì thoa nước ép rau mùi từ 2-3 tuần giúp tẩy sạch nốt ruồi không mong muốn.
Nước ép rau mùi cũng có thể là một cách tốt nhất để loại bỏ các nốt ruồi. Để thực hiện theo cách này, bạn hãy nghiền nát một bó rau mùi nhỏ. Sau đó, dán rau mùi nát lên trên các nốt ruồi hàng ngày trong 2-3 tuần liền.

Nốt ruồi thường vô hại với sức khỏe nhưng để đảm bảo an toàn trong quá trình tẩy nốt ruồi bằng laser thì bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa. Chúc các bạn thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top