• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Liverpool chi tiền khủng đón sao.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo tin từ TMW, Liverpool đã sẵn sàng móc túi 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ PSG, Javier Pastore.



Javier Pastore năm nay 26 tuổi, là mẫu tiền vệ tấn công hoàn hảo, có kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Mùa này, anh đã góp công vào 7 bàn thắng sau 24 trận thi đấu cho PSG.

>> tin bong da euro mới nhất tại đây.


Chi tiết của cuộc chuyển nhượng này ra sao? Liệu thương vụ này có thành công? Tất cả sẽ có trong những bản tin chuyển nhượng được cập nhật liên tục của trang bongda433. Nếu bạn là người quan tâm đến bóng đá, bạn là fan cuông nhiệt của Liv, bạn yêu mến Pastore…thì bạn không nên bỏ lỡ những tin tức đáng giá này. Ngay bây giờ hãy truy cập trang bongda433 để là người cập nhật tin sớm nhất.

Ngoài ra đến với bongda433 bạn sẽ còn được xem những bàn thắng đẹp mắt của các trận đấu lớn nhỏ trên toàn thế giới. Cùng với đó là những tin tức hậu trường nóng bỏng, cùng tin tức về dàn siêu mẫu thể thao đầy ấn tượng, Chắc chắn bạn sẽ được xả stress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top