• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Lĩnh án trung thân do dùng kéo đoạt mạng bạn

HMO

Administrator
Staff member
Sáng nay (16/9), TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án giết người đối với Nguyễn Văn Thìn (SN 1977, trú phường Hưng Dũng, TP Vinh).

Bị cáo Thìn tại phiên xét xử.
Theo cáo trạng thì vào tháng 1/2016, bạn của Thìn là anh Phạm Anh Tuấn (trú xã Hưng Hòa TP Vinh, Nghệ An) có đưa cho Thìn 500 ngàn đồng nhờ di mua ma túy về dùng thì Thìn đã tiêu số tiền trên mà không mua ma túy cho Tuấn nên Tuấn đòi tiền nhiều lần không được và hậu quả sáng ngày 24/2, Thìn ăn sáng, uống rượu ở nhà bạn xong thì mượn xe đạp đi chợ.

Trên đường đi chợ, Thìn nhặt được 1 chiếc kéo và bỏ vào giỏ xe đạp. Đến gần chợ thì anh Tuấn đi xe máy từ trong chợ ra, thấy Thìn nên hô “Thìn, đứng lại” rồi dừng xe, chạy bộ lại phía Thìn thì bị Thìn lấy chiếc kéo trong giỏ xe đâm vào vùng ngực trái Tuấn. Thìn rút kéo bỏ vào giỏ, đạp xe về, gọi cho bạn thông báo sự việc rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương thủng tim gây choáng, mất máu nên tử vong chiều cùng ngày. Biết anh Tuấn chết, Thìn bỏ trốn. Đến này 7/3, Thìn đến Công an TP Vinh đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình nhưng sau đó thay đổi lời khai.

Tại phiên tòa mặc dù Thìn đã cho rằng do anh Tuấn dùng kéo đâm Thìn trước, nhưng quá trình điều tra không có cơ sở và cơ quan CSĐT cho thực nghiệm 5 lần nhưng Thìn đều che đậy tội lỗi của mình.

Xét hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Thìn là hết sức nguy hiểm, tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm tính mạng người khác, bị cáo có nhiều tiền án, tiền sự nên , HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Thìn tù chung thân và bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân người bị hại hơn 135 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần và mai táng phí, cấp dưỡng nuôi hai con của bị hại mỗi tháng 1 triệu đồng/người cho đến khi các cháu trưởng thành.

Theo Nông Nghiệp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top