• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Lĩnh 15 năm tù vì đánh đối thủ chết trên sản bạc

HMO

Administrator
Staff member
Chiều nay (23.9), TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt bị cáo Lê Nhật Đức (55 tuổi, trú xóm Tiên Lộ, xã Nghĩa Mỹ, thị xã Thái Hòa) 15 năm tù về tội Giết người.

Trước đó, chiều 18.4, tại nhà anh Lê Văn Tuệ (trú xóm Tiên Lộc, xã Nghĩa Mỹ) là em trai bị cáo Đức có tổ chức nấu cơm cho thợ làm đường liên xóm. Sau khi ăn cơm xong, Đức, Tuệ và Nguyễn Văn Hảo cùng 5 người dân trong xóm tổ chức đánh bài ăn tiền. Đánh đến ván thứ ba thì giữa em trai bị cáo Đức là anh Tuệ và anh Hảo nảy sinh mâu thuẫn. Anh Tuệ đã đá vào mặt anh Hảo.


Bị cáo Lê Nhật Đức tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: CTV.

Sau khi được những người có mặt can ngăn, anh Hảo đã ra về. Tuy nhiên, trong lúc bị cáo Đức, vợ chồng anh Tuệ cùng một số người nữa đang ngồi trong nhà anh Tuệ uống nước thì Hảo đến đứng ngoài cổng nhà anh Tuệ và chửi vọng vào.

Anh Tuệ chạy ra thì Hảo giơ dao chém vào người anh Tuệ nhưng anh Tuệ tránh được. Hai người vật lộn dưới đất, giằng co nhau con dao. Anh Đức cùng một người nữa tên Công lại ra can ngăn. Con dao được anh Công nhặt lên rồi vứt sang vườn bên cạnh. Còn anh Đức đẩy anh Hảo về nhà, đồng thời tát anh Tuệ một cái.


Gia đình bị hại và rất đông người dân tham dự phiên tòa.

Chuyện sẽ không có gì nghiêm trọng nếu chỉ dừng lại ở đó. Tuy nhiên, khi đã bị đẩy về nhà nhưng Hảo vẫn không chịu về, cố chạy theo đuổi đánh anh Tuệ. Bực mình, Lê Nhật Đức đấm ba cái vào mặt Hảo, đuổi về lần nữa. Một lúc sau, Đức lại thấy Hảo đứng trước cửa nhà anh Tuệ chửi.

Thấy thế, Đức sang nhà con trai anh Tuệ là Lê Văn Hoan lấy một khúc củi gỗ dài khoảng 60 cm đánh ngang một nhát vào mặt anh Hảo khiến anh Hảo loạng choạng ngã về phía Đức. Đức lùi lại, dùng gậy đánh tiếp vào phía sau vùng đầu anh Hảo. Lần này, anh Hảo ngã ngửa xuống đường.

Sau khi bị đánh, anh Hảo chết tại chỗ do bị xuất huyết não do chấn thương. 23h cùng ngày, người dân mới phát hiện và báo cho chính quyền địa phương. 14h ngày 19.4, Lê Nhật Đức đến Công an Thị xã Thái Hòa đầu thú.

Trong phiên tòa hình sự xử sơ thẩm chiều nay, bị cáo Lê Nhật Đức đã phải trả giá cho hành động của mình khi bị tuyên án 15 năm tù về tội Giết người đồng thời phải bồi thường cho gia đình bị hại 98 triệu đồng tổn thất tinh thần và mai táng phí.

Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top