• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lifetv.vn - Kênh truyền hình giải trí trực tuyến online

seolifetv

Lính mới
Bạn có nhu cầu theo dõi các chương trình truyền hình mà không thể dành nhiều thời gian ngồi bên TV. Bạn muốn tranh thủ thời gian rảnh hằng ngày để thưởng thức các game show mà bạn ưa thích mà chưa tìm được kênh truyen hinh truc tuyen thích hợp.

Bạn muốn xem gì – Lifetv có đó

Hệ thống đa kênh đặc sắc của kênh truyền hình trực tuyến Lifetv.vn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Tin tức, thể thao, văn hóa, sự kiện, game show,… Tất cả sẽ có trên Lifetv, mọi thứ đều phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Phục vụ người xem với chất lượng tốt nhất

Hệ thống vận hành kênh Lifetv với công nghệ cao và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ luôn đảm bảo chất lượng cho người xem với tốc độ cao nhất, ổn định nhất. Không còn tình trạng giật, lag gây khó chịu cho người xem mà thay vào đó là đường truyền ổn định và được cập nhật lien tục các chương trình phát sóng mới trên TV.

Hợp tác cùng phát triển cùng Lifetv

Để hợp tác với Lifetv, bạn có cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty mình tới nhiều người hơn. Ngoài ra Lifetv cũng hỗ trợ việc quay và chiếu liveshow cho các chương trình theo yêu cầu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top