• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Lí do khiến dễ tái lại bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Lậu là một trong những bệnh lây truyền hiểm và phổ thông nhất hiện nay. Bị bệnh lậu người bệnh thường có tâm lí sợ bệnh tái phát ngay cả khi đã được chữa trị khỏi. Để trả lời vấn đề này, các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ về lí do dễ tái phát bệnh lậu giúp cho người bệnh tránh tái nhiễm bệnh.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra.nguyên nhân của bệnh lậu: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh lậu; người thông thường dùng các đồ dùng của người mắc bệnh thì khả năng lây nhiễm cũng rất cao; vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì tức tốc vi khuẩn lậu xâm nhập vào thân thể người thường ngày và phát triển thành bệnh; phụ nữ mang thai mắc bệnh sẽ lây sang con khi sinh thường.

Do triệu chứng bệnh lậu thường bị nhầm với bệnh lí khác nên không được để ý đến nhiều: tiểu rắt, tiểu buốt, đau bộ phận sinh dục; nam giới bị bệnh có mủ vàng hoặc vàng trắng chảy theo đường niệu đạo, dịch trong chảy thành giọt vào buổi sáng; nữ giới có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi gây khó chịu cho nữ giới.
- Điều trị bệnh lậu chưa dứt điểm: người bệnh cần phải thực hành theo các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị để đạt được hiệu quả cao nhất.

- Quan hệ trong quá trình điều trị thì nguy cơ tái nhiễm bệnh là rất cao.

- Chỉ điều trị cho người bệnh mà không chữa trị cho bạn tình. Sau khi khỏi bệnh thì người bệnh vẫn có khả năng tái nhiễm khi quan hệ.
Những con đường dẫn bệnh lậu tái phát được kể ra trên như lời cảnh báo cho mọi người. Còn thắc mắc hay muốn chia sẻ về bệnh hãy liên lạc phòng khám để nhận được sự tham mưu tận tình chuẩn xác từ bác sĩ tay nghề cao.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top