• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Liệu pháp chữa bệnh lý viêm họng cho người có bầu an toàn nhất

huonghuong599

Thành Viên Quen Thuộc
Những người mang bầu đang thấy khó chịu bởi vì viêm họng, cổ họng nóng rát, ngứa gây khó khăn trong ăn uống và sinh hoạt mà không dám dùng các thuốc kháng sinh bởi vì sợ tác động tới bào thai trong bụng. lúc như vậy thì các mẹ cũng đừng buộc phải quá lo lắng, bởi lẽ chỉ cần đến những đồ ăn ngay ở nhà bếp cũng có tác dụng trị liệu viêm họng rất hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay sau đây nhé.
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan ở trẻ em
Phác đồ trị liệu viêm họng cho người có bầu bằng chanh và muối
Chanh và muối đều có tác dụng kháng khuẩn, khiến sạch cổ họng rất tốt. ngoài ra chúng còn giúp khiến dịu, chống viêm. nhiều mẹ bầu chỉ buộc phải lấy chanh thái thành những lát mỏng, sau đó trộn với muối hạt và ngậm trong trường hợp mới bị mắc phải viêm họng. Mỗi ngày các bạn cố gắng ngậm tối thiểu 5 lần nhé.
Hoặc các bạn cũng rất có thể hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng thường xuyên với nước muối cũng là liệu pháp chữa trị viêm họng rất rất tốt.
Liệu pháp chữa viêm họng cho mẹ bầu bằng cà rốt
Cà rốt cũng có khả năng kháng khuẩn, làm sạch họng. không chỉ có vậy, trong thành phần của cà rốt có chứa rất nhiều loại vitamin có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể. bởi thế, nếu mà bị mắc viêm họng, phụ nữ mang bầu có thể áp dụng để chữa trị sẽ rất hữu hiệu và an toàn.
Bạn lấy củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho 2 – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy đều lên. Lấy hỗn hợp nước này pha thêm với nước đun sôi để nguội theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng để súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần từ 5 – 7 phút nhé.
Cách trị liệu viêm họng cho bà bầu bằng bột nghệ
Nghệ có chứa chất cucurmin và một vài chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm và khiến cho lành vết thương, vết loét rất rất tốt. một vài bạn dùng khoảng ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm 1 ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày.
Các mẹ lấy ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm 1 ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày.
khi khi người mang bầu bị viêm họng kèm theo ho, có khả năng pha 1 thìa bột nghệ vào 1 cốc sữa và đun lên. Nhấp một ít sữa nóng vào sáng và tối sẽ giảm thiểu được ho và viêm họng.
Phương pháp trị liệu viêm họng cho phụ nữ mang thai bằng củ cải tươi
Củ cải có vị the mát, có tác dụng diệt khuẩn, thanh lọc cho cổ họng. phụ nữ có thai nếu như bị viêm họng có kèm theo bị mắc khản tiếng thì đây sẽ là giải pháp rất hữu hiệu. Rất đơn giản, nhiều bạn chỉ cần phải uống nước ép củ cải hoặc nấu cháo củ cải nóng với hành và tía tô để ăn hàng ngày sẽ rất tốt.
Trên đây là một vài liệu pháp chữa trị viêm họng rất đơn giản, rất tốt và an toàn mà một số phụ nữ có thai có thể sẽ sử dụng để nhanh chóng thoát khỏi nhiều triệu chứng của chứng bệnh. một vài bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới thai kỳ và thai nhi. ngoài ra, một vài bạn buộc phải lưu ý nên bảo vệ sức khỏe, nhất là vùng cổ họng để hạn chế các ảnh hưởng từ cần phải ngoài.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top