• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

LG tung biến thể của smartphone G3 cho thị trường Hàn Quốc

longtrinh1993z

Lính mới
LG tung biến thể của smartphone G3 cho thị trường Hàn Quốc
LG vừa cho ra mắt chiếc G3 A - biến thể của smartphone đầu bảng G3 - tại thị trường quê nhà Hàn Quốc nhưng với màn hình Full HD thay vì 2K và kích thước cũng nhỏ hơn.
Theo đó, LG G3 A sẽ có mặt của màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel thay vì màn 5,5 inch độ phân ola kul giải 1440 x 2560 pixel như trên G3. Bên trong, máy chạy VXL lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng, hỗ trợ LTE-A,..

Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng chụp ảnh mạnh mẽ với
tai game ba vuong
camera chính 13 Mpx tự động lấy nét bằng laser tương tự G3, camera trước 2,1 Mpx cho videocall và các chức năng khác.

Về phần mềm, máy cũng nổi bật với tính năng cho phép người dùng kiểm soát một số chức năng trên máy thông qua cổ tay như tắt chuông, điều khiển trình nghe nhạc,...

LG G3 A sử dụng HĐH Android 4.4 KitKat khi ra mắt trên nguồn pin 2610 mAh. Máy bán ra với màu đen và trắng cho thị trường Hàn Quốc lang xi tin. Hiện chưa rõ sẽ có cho các thị trường khác hay không.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top