• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

LG G4 da xanh và Xperia Z4 xanh ngọc

KhoaComputer

Lính mới
Cả LG G4 màu xanh cùng Xperia Z4 xanh đều là các sản phẩm được xách tay từ thị trường nước ngoài, không bán tại Việt Nam.

Khá trùng hợp khi siêu phẩm năm nay của 2 hãng điện thoại danh tiếng Sony và LG đều mang số hiệu 4, LG G4 và Sony Xperia Z4. Trùng hợp hơn nữa, 2 sản phẩm này cùng sở hữu một phiên bản với màu sắc đặc biệt và không “đụng hàng”, đó là màu Xanh ngọc.

LG G4 và Sony Xperia Z4 trong bài viết đều là phiên bản xách tay. Trong khi Xperia Z4 xanh ngọc là chiếc máy chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản thì G4 da xanh lại được xách tay về từ Hàn Quốc. Đáng tiếc là chúng không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.


Ấn tượng ban đầu về 2 chiếc máy này, đó là chúng đều rất sang trọng. Sự sang trọng này không chỉ đến từ phong cách thiết kế đặc trưng của mỗi hãng trên các sản phẩm flagship của mình, mà còn đến từ các vật liệu cao cấp được sử dụng trên chúng.

Xperia Z4 với thiết kế vuông thẳng, nam tính và bóng bẩy. Những vật liệu như kim loại ở khung viền, kính cường lực ở mặt bên tạo cảm giác về một chiếc máy cao cấp, hiện đại và hào nhoáng. Cùng với màu xanh ngọc bắt mắt, Z4 có thể “hút hồn” bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trái ngược với những tính chất đó của Z4, LG G4 phiên bản da màu xanh có một chút xù xì, bụi bặm bởi lớp vỏ da phía sau. Cũng cần nhắc lại một chút, nắp lưng của LG G4 có thể tháo rời và chúng được làm bằng nhựa, bọc da thật. Vỏ da màu xanh tạo cho chiếc máy một chút gì đó lịch lãm, cổ điển nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Nếu như Sony sử dụng các đường thẳng là chủ đạo cho thiết kế, thì LG lại sử dụng rất nhiều đường cong, từ đường cong của các cạnh, các phím bấm, cho tới đường cong của cả màn hình.
Mỗi người một vẻ chẳng ai chịu kém ai, nhưng điểm chung của chúng là đều sở hữu một thiết kế đẹp, sang trọng và màu xanh độc đáo chẳng đụng hàng.

SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN THỦ ĐỨC
 

Ads HMO

Ads HMO

Top