• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Lee Da Hae phẫu thuật thẩm mỹ – Sốc nặng trước tin đồn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Tuy chưa đứng đầu ngôi vị “nữ hoàng dao kéo” xứ kim chi nhưng những thay đổi trên khuôn mặt Lee Da Hae đã khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ đem lại nhan sắc “lột xác” hoàn toàn cho nữ diễn viên.

Việc thừa nhận từng đụng tới “dao kéo” của một trong những mỹ nhân đình đám xứ Hàn – Lee Da Hae đã tạo nên cơn sốt không ít với những ai hâm mộ vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên này.

Lee Da Hae tuy chưa phải là người thẩm mỹ nhiều nhất nhưng những thay đổi trên khuôn mặt cô cũng đã cho thấy thành tựu đáng tự hào của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn.

Khi những hình ảnh hồi bé và thời trung học của cô được tiết lộ, người hâm mộ đã thấy một Lee Da Hae hoàn toàn khác, cô sở hữu gương mặt tròn, khuôn hàm bạnh và đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn. Cô mang vẻ đẹp đáng yêu, tròn trĩnh nhưng không mấy nổi bật.

Khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, sắc đẹp của Lee Da Hae chưa thay đổi nhiều ngoài nét dễ thương chín chắn hơn xưa. Sau một thời gian với nỗ lực giảm cân và làm đẹp cô đã sở hữu nhan sắc đáng mơ ước.

Nhờ đến những ca phẫu thuật thẩm mỹ rất thành công nhan sắc của Lee Da Hae ngày càng lộng lẫy và đẹp hơn rất nhiều, không chỉ vậy sự nghiệp của nữ diễn viên lúc này cũng lên như diều gặp gió.
Ở hiện tại, Lee Da Hae là một trong những nữ diễn viên không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, diễn xuất tài năng mà nhan sắc của cô cũng khiến không ít các ngôi sao khác phải ghen tỵ
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/lee-da-hae-phau-thuat-tham-soc-nang-truoc-tin-don.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top