• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Lấy mỡ mí mắt trên mất bao nhiêu lâu thì xong

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Lấy mỡ mí mắt trên thông qua phương pháp cắt mí hiện đang là cách làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu xem phương pháp này được thực hiện ra sao tại Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay.
Cắt mí mắt là phương pháp giúp khắc phục mắt sụp mí. Với phương pháp này, thông qua tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ giúp loại bỏ bớt da chùng, da thừa và bọng mỡ trên mí mắt, tạo mắt 2 mí to rõ ràng phù hợp với gương mặt của mỗi người.

Đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn

Khi lấy mỡ mí mắt bằng phương pháp này, đảm bảo 95 % lượng mỡ thừa trên vùng điều trị sẽ được loại bỏ. Thời gian thực hiện phẫu thuật cũng rất nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây cảm giác đau hay khó chịu. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc phương pháp này được thực hiện theo quy trình khoa học như sau:
Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng mỡ thừa cũng như da chùng, da thừa trên mí. Sau khi thăm khám, bằng kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, thông qua những đánh giá chuyên môn, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về tình trạng mí cũng như phương pháp khắc phục sao cho phù hợp nhất.

Sau khi thăm khám, tất cả các khách hàng của Thu Cúc sẽ đều được trải qua khâu chắc chắn sức khỏe đủ tiêu chuẩn cho phẫu thuật bao gồm: thử máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… loại trừ các bệnh về tiểu đường, tim mạch… Khi đã đảm bảo được sức khỏe của khách hàng phù hợp cho phẫu thuật, phẫu thuật chính mới được diễn ra.

Trước phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê tại chỗ, phẫu thuật chính sẽ được hoàn thành rất nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Đảm bảo phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng không đau không không gây cảm giác khó chịu. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về luôn trong ngày và dễ dàng tự chăm sóc tại nhà. Sau khoảng 3-5 ngày kể từ ngày thực hiện cắt mí lấy mỡ mí mắt trên tại Thu Cúc, mắt bạn sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong muốn.
Là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng từ năm 1996, thu Cúc là lựa chọn tối ưu nhất cho mọi lựa chọn làm đẹp của bạn. Ngoài lấy mỡ mí mắt trên, Thu Cúc còn đa dạng các dịch vụ làm đẹp khác giúp bạn dễ dàng có được nhan sắc hoàn hảo như mong đợi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top