• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Lấy lại bờ môi gợi cảm sau xóa xăm

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia, kỹ thuật xăm môi tuy rất dễ thực hiện nhưng nếu không đúng cách có thể gây “tiền mất tật mang” như:

- Lây lan các bệnh truyền nhiễm: không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng tiệt trùng dụng cụ xăm môi, do vậy nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm là rất cao.

-Nhiễm trùng: chảy máu, nổi mụn, sưng tấy đỏ kéo dài…là những hậu quả khó lường khi xăm môi. Trong trường hợp này, người xăm cần đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.


- Dị ứng với mực xăm: đây không phải là hiện tượng hiếm gặp, bởi trên thị trường có rất nhiều loại mực xăm giá rẻ được nhập lậu từ Trung Quốc. Thành phần chủ yếu của mực xăm là chất hóa học, với những người có làn da nhạy cảm thường rất dễ bị kích ứng gây viêm, bong tróc kéo dài trong nhiều tháng nếu không được điều trị kịp thời.

>>> xóa xăm bằng laser
>>> làm thế nào để xóa hình xăm

Ngoài những rủi ro kể trên, việc sở hữu màu môi như ý sau khi xăm xong cũng rất khó thành sự thực. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề, trình độ cũng như lựa chọn màu xăm của đội ngũ bác sĩ thực hiện. Không ít người vì không hài lòng với màu son đã xăm nên có ý định muốn xóa xăm môi. Tuy nhiên, việc xóa xăm môi cũng không phải là kỹ thuật đơn giản như nhiều người vẫn tưởng.


Hiện nay, biện pháp xăm chồng màu da lên màu môi cũ được nhiều người áp dụng để xóa xăm môi. Tuy nhiên, phương pháp này cũng rất khó “được lòng” khách hàng do màu mực khi lên môi sẽ biến đổi, khó đồng màu với màu da như ban đầu.

Nhằm khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ, công nghệ xóa hình xăm bằng Laser CO2 Fractional ra đời đã đem lại hy vọng cho nhiều người khi muốn xóa xăm môi triệt để, lấy lại màu môi như ban đầu.

Hãy đến Dr Spiller Skinlab để được tư vấn trực tiếp và chứng thực sự tin cậy của công nghệ này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top