• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Laptop tích hợp 2 hoặc 3 màn hình chuẩn bị ra mắt

KhoaComputer

Lính mới
Nhóm khởi nghiệp Sliden’Joy tại Bỉ đang có giải pháp mở rộng màn hình laptop bằng cách ghép thêm 1 hoặc 2 màn hình khác vào cạnh trái/phải.

Nhóm khởi nghiệp Sliden’Joy mới đây đã tung ra một giải pháp thông minh và sẽ chính thức kêu gọi đầu tư cộng đồng trên trang KickStarter kể từ tuần tới. Khác với những chiếc laptop được trang bị nhiều hơn một màn hình hoặc lắp thêm màn hình ngoài dùng cổng USB 2.0 khá to và có độ trễ tương đối lớn, giải pháp của Sliden’Joy cho phép nhân màn hình laptop lên ba lần bằng cách thêm 2 màn hình phụ ở bên trái/phải màn hình chính.

Theo video clip mô tả, người dùng có thể lựa chọn mua thêm 1 hoặc 2 màn hình kích thước 13, 15 hoặc 17 inch với giá khởi điểm 1 chiếc là 225 USD (4,6 triệu đồng), với chiếc thứ hai thì sẽ cộng thêm 112 USD (2,3 triệu đồng). Những màn hình này có độ phân giải Full HD, được cấp nguồn từ cổng USB 3.0, làm việc trên hệ điều hành Windows/Mac và có thể xoay 180 độ giúp gấp lại dễ dàng.
Theo thông tin trên website của mình, Sliden’Joy hi vọng kêu gọi được khoản tiền 300.000 Euro từ KickStarter trong 30 ngày. Nhóm cũng hứa hẹn có một vài phiên bản hoàn thiện với chất liệu bên ngoài bằng da hoặc gỗ.

SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN GÒ VẤP
 

Ads HMO

Ads HMO

Top