• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Laptop HP 14/15 và Pavilion 14/15 trình làng

KhoaComputer

Lính mới
Vừa qua, hãng HP đã chính thức giới thiệu dòng laptop HP 14/15 và Pavilion 14/15 thế hệ mới. Cả hai mẫu máy đều được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế trẻ trung, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Điều đặc biệt nhất ở sự đổi mới của dòng Pavilion 14/15 này là công nghệ âm thanh cao cấp B&O Play thuộc thương hiệu Bang & Olufsen, sẽ đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và trung thực, giúp tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời và sống động nhất của từng âm tiết acoustic, âm thanh được thể hiện chi tiết trong bản nhạc mà nhà sản xuất và ca sĩ muốn thể hiện cho người nghe.

HP cũng đã ký thỏa thuận đối tác chiến lược với hãng âm thanh nổi tiếng Bang & Olufsen để sử dụng các ứng dụng và công nghệ âm thanh cho các dòng sản phẩm máy tính cao cấp và trung cấp mới của HP. Bang & Olufsen là thương hiệu loa cao cấp của Đan Mạch đã có từ năm 1925, nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh cao cấp được chế tác bằng tay và tinh chỉnh bởi các chuyên gia hàng đầu về âm thanh chuyên dụng cho các thể nhạc, trong đó có thể nhắc đến acoustic và các thể nhạc khác, vốn chỉ có ở những hãng xe hơi đẳng cấp như Audi.


Pavilion 14/15 mới có 4 màu thời trang nổi bật gồm trắng tuyết, bạc ánh trăng, đỏ hoàng hôn và xanh coban cho các bạn trẻ cá tính yêu thích thời trang. Pavilion mới có lớp vỏ thiết kế bằng chất liệu composite chống trầy xước với công nghệ chống bám vân tay giúp giữ cho máy luôn như mới.

Là thế hệ laptop mới, Pavilion 14/15 được tích hợp vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel® từ Core i3 tới Core i7 kết hợp cùng RAM dung lượng từ 4GB tới 8GB, với lựa chọn card đồ họa tích hợp hoặc card rời, ổ cứng lưu trữ từ 500GB tới 1TB, có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm việc và giải trí hàng ngày. Máy có 3 cổng USB tốc độ cao cùng kết nối HDMI, cộng thêm khe đọc thẻ nhớ Micro SD giúp người dùng thuận lợi trong việc kết nối các thiết ngoại vi.

Pavilion 14/15 mới có hai kích cỡ màn hình là 14-inch và 15-inch, với độ phân giải chuẩn HD (1366 x 768) giúp tăng chất lượng hiển thị hình ảnh. Máy được tùy chọn cài đặt hệ điều hành Windows 8.1 và có thể nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành Windows 10.

Kế thừa và phát huy nhiều ưu điểm từ dòng Pavilion trước đây, Pavilion 14/15 mới được trang bị những công nghệ thông minh như: ProtectSmart (chống shock cho ổ cứng); CoolSense 2.2 (tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt; HP Connected Photo (đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị di động), e-print (in ấn không dây) và webcam HP TrueVision HD 720 dual mic (micro kép) giúp tăng chất lượng khi đàm thoại hoặc ghi âm.

HP 14/15 mới ấn tượng với 3 màu nổi bật: bạc lịch lãm, trắng trang nhã và đỏ quyến rũ cùng lớp vỏ chống bám vân tay đồng màu với chiếu nghỉ tay và bàn di chuột, mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng. HP 14/15 với kích cỡ màn hình 14-inch và 15-inch cùng với bộ xử lý thế hệ mới nhất của Intel® giúp xử lý trơn tru các tác vụ cơ bản.


Các sản phẩm máy tính xách tay mới này sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 6/2015 qua hệ thống phân phối của HP trên toàn quốc bao gồm các nhà phân phối Digiworld, FPT và PSD. Giá tham khảo khởi điểm (đã bao gồm VAT) của sản phẩm HP 14 cấu hình Core i3-5010u là 9.990.000 VND, Pavilion Core i3-5010u là 10.699.000 VNĐ.

SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN GÒ VẤP
 

Ads HMO

Ads HMO

Top