• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ người bị nạn vụ sập giàn giáo

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi có thông tin về sự cố sập giàn giáo tại công trường Formosa-Hà Tĩnh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nghệ An phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh Hà Tĩnh và các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh, thống kê số nạn nhân trong vụ sập giàn giáo tại công trường Formosa-Hà Tĩnh là con em người Nghệ An.

Cấp cứu nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. (Ảnh: Công Tường/TTXVN)
Trong chiều tối 26/3, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An đã trực tiếp vào tỉnh Hà Tĩnh để nắm bắt tình hình, làm việc với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Tĩnh để bàn giải pháp khắc phục, giúp đỡ những người bị nạn.

Đoàn cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để thăm hỏi, động viên các gia đình có người tử vong và những người bị thương đang điều trị.

Bước đầu, tỉnh Nghệ An dự kiến hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong là 3 triệu đồng, hỗ trợ mỗi người bị thương 1 triệu đồng, hỗ trợ công nhân bị thương ở các tỉnh khác mỗi người 500.000 đồng.

Vụ tai nạn lao động sập giàn giáo xảy ra tối 25/3 đã khiến 13 người bị chết và 28 người bị thương; trong đó, tỉnh Nghệ An có ba người tử vong, quê ở các huyện Diễn Châu, Yên Thành và chín người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh./.
Theo TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top