• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Land Rover Discovery Sport 2018 và cả Evoque 2018 chính thức ra mắt

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Hãng xe Land Rover của Anh Quốc mới đây cũng đã tiết lộ với những thông tin thực sự thú vị về với những động cơ Ingenium thế hệ mới, cũng sẽ góp mặt ở cả Evoque và Discovery Sport mới đây. · Tin mới nhất về lexus nx200tCặp đôi SUV - Discovery Sport và cả Range Rover Evoque, ở với phiên bản mới 2018, hầu như đã không có những sự thay đổi ở trong trong thiết kế, nhưng hãng Land Rover mới đây cũng đã công bố sẽ bổ sung thêm hàng loạt động cơ Ingenium 4 xy-lanh mới cho với cặp SUV hạng sang này. Đầu tiên chính là động cơ có với tên mã Si4 240, đây chính là động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, công suất tối đa lên tới 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại vào khoảng 340 Nm ở cả trên Range Rover Evoque lẫn Land Rover Discovery Sport 2018. Động cơ này cũng sẽ tiêu thụ lượng xăng trung bình với khoảng 7,3 lít/100 km khi được trang bị cho Range Rover Evoque 2018, và 8 lít/100 km với Land Rover Discovery Sport 2018. Ngoài 3 động cơ Ingenium 4 xy-lanh kể trên, hãng Land Rover còn bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới và ghế thể thao bọc da tùy chọn cho Range Rover Evoque 2018. Còn Range Rover Evoque Convertible 2018 có thêm bản trang bị mới mang tên SE Dynamic. Riêng Land Rover Discovery Sport 2018 thì được trang bị ghế thoải mái hơn, các màu sơn ngoại thất mới và gói phụ kiện Dynamic tiêu chuẩn cho những bản dùng động cơ xăng 286 mã lực. Giá bán của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018 hiện vẫn chưa được công bố. Land Rover Discovery 2018 sở hữu chiều cao gầm 283 mm và khả năng lội nước sâu 900 mm ấn tượng, phù hợp với những nơi hay bị ngập như Hà Nội hay Sài Gòn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top